Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn bị “thất sủng” của Arsenal tiết lộ đội hình trong mơ

Thứ Bảy 26/09/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn David Ospina của Arsenal vừa tiết lộ đội hình trong mơ của mình trong đó có một số lựa chọn khá ngạc nhiên.


Kể từ khi Petr Cech tới với Arsenal đầu mùa hè này, thủ môn David Ospina đã không còn giữ được vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng. Tuyển thủ Colombia cũng dự định sẽ tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Nhưng sau khi Arsenal để lần lượt hai người gác đền khác là Wojciech Szczesny và Emiliano Martinez ra đi, HLV Arsene Wenger đã thuyết phục Ospina ở lại và đã được sự chấp thuận của anh vào thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 1 ngày là kết thúc. Kể từ đầu mùa, Ospina mới được ra sân 2 lần trước Dinamo Zagreb tại Champions League (thua 1-2) và mới nhất là trước Tottenham tại cúp Liên đoàn (thắng 2-1).

Ospina
Ospina mới chỉ 2 lần ra sân cho Arsenal mùa này

Mới đây, Ospina đã chọn ra đội hình trong mơ của mình bao gồm những người đã từng thi đấu cùng anh. Trong 11 cái tên được chọn có 3 đồng đội hiện nay tại Arsenal gồm Santi Cazorla, Mesut Ozil và Mathieu Debuchy. Nếu như hai cái tên đầu là rất thuyết phục thì riêng trường hợp của Debuchy gây khá nhiều ngạc nhiên. Trong sự nghiệp thi đấu, hậu vệ người Pháp không có nhiều thành tựu nổi bật và hiện phong độ sa sút thảm hại sau chấn thương. Chẳng nói đâu xa, ngay ở trận đấu với Tottenham mới đây, trong lần hiếm hoi được đá chính Debuchy cũng gây thất vọng lớn nơi người hâm mộ Arsenal.

Nói về quyết định của mình, Ospina cho biết: “Debuchy là mẫu cầu thủ đầy kĩ thuật và cũng rất nhanh nhẹn. Cazorla sử dụng tốt cả hai chân và có nền tảng kĩ thuật trong khi Ozil sở hữu nhãn quan đáng kinh ngạc.”

doi hinh Ospina
Đội hình trong mơ mà Ospina lựa chọn

8 cái tên còn lại Ospina lựa chọn đều là những danh thủ của Colombia đã từng tập trung cùng anh trên ĐTQG. Trong khung gỗ, Ospina lựa chọn cựu thủ môn Faryd Mondragon, người lập kỷ lục cầu thủ nhiều tuổi nhất xuất hiện tại World Cup. Bộ tứ vệ ngoài Debuchy còn có Camilo Zuniga (Napoli), Mario Yepes (San Lorenzo) và cựu cầu thủ Ivan Cordoba. Hàng tiền vệ ngoài Cazorla, Ozil còn Carlos Sanchez (Aston Villa), Abel Aguilar (Toulouse) và ngôi sao James Rodriguez (Real Madrid). Ở vị trí trung phong, Ospina điền tên Radamel Falcao (Chelsea).


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X