Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn bị bắn vỡ đầu ngay trên sân tập

Thứ Hai 18/09/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin mới nhất từ tờ The Sun, thủ môn Goran Lenac của CLB FC Bokelj đã tử vong trên đường chuyển tới bệnh viện vì bị một kẻ lạ mặt dùng súng bắn vào đầu.

 

Thu mon bi ban vo dau ngay tren san tap hinh anh
Thủ môn Goran Lenac bị kẻ lạ mặt bắn tử vong ngay trên sân tập

Sự việc đáng tiếc này đã xảy ra ngay trên sân tập của đội bóng Bokelj ở Montenegro cuối tuần qua. Thủ môn Goran Lenac đã bị một kẻ lạ mặt dùng súng bắn vào đầu trong lúc đang luyện tập cùng các đồng đội.

Viên đạn trúng vào thái dương khiến máu chảy ra rất nhiều. Ngay sau đó Goran Lenac được đưa tới bệnh viện tại Risan, một thị trấn ở vịnh Kotor, trong tình trạng hết sức nguy kịch. Nhưng dù đã được đội ngũ y bác sĩ bệnh viện địa phương cứu giúp nhưng thủ thành người Montenegro vẫn không thể qua khỏi. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã tới và phong toả hiện trường, bắt đầu vào cuộc điều tra để truy tìm manh mối kẻ sát nhân. Theo các nguồn tin từ báo giới, rất có thể nghi phạm là người thân quen hoặc rất thông thuộc địa hình của khu vực sân tập bởi hắn đã tẩu thoát rất nhanh sau khi gây án.

Thu mon bi ban vo dau ngay tren san tap hinh anh
Hiện trường xảy ra vụ án thủ môn bị bắn vỡ đầu

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào từ phía cảnh sát. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình điều tra. Mong rằng các nhà chức trách sẽ sớm tìm ra kẻ sát nhân, trả lại công bằng cho thủ thành Goran Lenac.

Goran Lenac được biết đến là một thủ môn chơi cống hiến, đã gắn bó khá nhiều năm với CLB Bokelj. Bạn bè, hàng xóm của Goran đều đánh giá anh có lối sống lành mạnh, ít khi gây thù chuốc oán với người khác. Thủ thành 33 tuổi này cũng rất tích cực làm việc thiện, bỏ tiền túi gây quỹ nhằm giúp đỡ những tài năng bóng đá trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Sự ra đi đột ngột và thương tâm của Goran Lenac đã để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình, bạn bè và cả những đồng đội ở Bokelj.

Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X