Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh Yaya Toure của Man City nhận thưởng 1 triệu euro đúng ngày sinh nhật

Thứ Tư 13/05/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Man City, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure sẽ nhận mức thưởng 1 triệu euro nhân dịp sinh nhật 32 tuổi (13/5).

Số tiền thưởng lớn nói trên dành cho tiền vệ Yaya Toure của Man City vì ngôi sao người Bờ Biển Ngà cùng toàn đội giúp đội chủ sân Etihad giành được vé dự Champions League mùa tới. Đây là một điều khoản trong hợp đồng mà cựu cầu thủ Barca kí với đội bóng thành Manchester.

Hau truong san co Tien ve Yaya Toure cua Man City nhan 1 trieu euro hinh anh

Man City quyết định trao số tiền thưởng đáng mơ ước nói trên nhân dịp Yaya Toure đón sinh nhật 32 tuổi như một cách chúc mừng cầu thủ này. Đúng một năm về trước Man City đã thờ ơ với ngày sinh của Yaya Toure. Động thái của đội chủ sân Etihad khiến Yaya Toure hờn dỗi đòi rời Man City.

Theo Man City, họ đã gửi 2 chiếc bánh sinh nhật tặng Yaya Toure cùng lời chúc mừng trên trang mạng xã hội của đội bóng vào năm ngoái. Tuy nhiên khi đó Dimtry Seluk – đại diện của Yaya Toure và thân chủ không hài lòng với mòn quà này.

Dimtry Seluk lấy dẫn chứng rằng CLB Anzhi từng mua tặng Roberto Carlos chiếc xe Bugatti trị giá hơn 1 triệu euro nhân dịp sinh nhật cựu hậu vệ Brazil để chứng tỏ rằng món quà Man City tặng Yaya Toure năm ngoái quá nhỏ bé so với đóng góp của ngôi sao Bờ Biển Ngà cho đội bóng Manchester.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X