Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thói quen "là quần áo" mang lại thành công lớn cho Ronaldo

Thứ Năm 07/01/2016 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thời thơ ấu khó khăn giúp ngôi sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronaldo hình thành những thói quen tốt, qua đó nâng bước đường thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Ít ai biết tới thời thơ ấu cơ cực của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo. Thời mà anh phải tự tay làm mọi việc nặng nhọc, việc nhà lớn nhỏ trong đó có cả việc là ủi quần áo. Nhà nghèo tới mức chỉ được ăn thịt vào cuối tuần, những ngày trong tuần chỉ được ăn súp rau củ và bánh mì. Cuốn tự truyện được bà mẹ Doroles Aveiro xuất bản năm ngoái đã tiết lộ điều đó.
Thoi quen la quan ao mang lai thanh cong lon cho Ronaldo hinh anh 2
Là ủi quần áo là công việc hàng ngày trong thời niên thiếu của Ronaldo
Đã có lần siêu sao Real Madrid chia sẻ với báo giới về thời niên thiếu vất vả của mình: “Khi còn thiếu niên, tôi đã phải làm những việc nặng nhọc như một người trưởng thành. Việc gì cũng tới tay tôi, trong đó có cả việc là quần áo”.
“Một trong những yếu tố giúp tôi trưởng thành và thành công như ngày hôm nay là nhờ vào thói quen tự lập, đảm nhiệm mọi việc mà không cần sự trợ giúp của gia đình. Giai đoạn khó khăn ấy chính là nguồn động lực lớn lao giúp tôi vượt lên chính mình và tỏa sáng”, siêu thủ 30 tuổi chia sẻ thêm.
Thoi quen la quan ao mang lai thanh cong lon cho Ronaldo hinh anh 2
Chính những thói quen tốt từ thời thơ ấu cơ cực đã giúp Ronaldo tỏa sáng trong sự nghiệp
Hiện nay, dù đời sống vật chất quá ư là dư dả, thừa thãi nhưng Ronaldo vẫn thích tự tay làm việc nhà, là lượt quần áo, chăm sóc con cái, nấu nướng… khi có thời gian rảnh.
Mới đây, CR7 hé lộ một vài dự định trong tương lai khi đã đến tuổi “về vườn”. Anh không hứng thú với cương vị HLV hay chủ tịch của một CLB mà chỉ mong muốn được tận hưởng cuộc sống như một vị vua sau khi giải nghệ. Nhiều người cho rằng, với mức lương khủng hiện tại, cộng thêm việc kinh doanh phát đạt, mơ ước đó không quá xa vời đối với Ronaldo.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X