Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thổi" Oasis, ca thán The Beatles

Thứ Tư 22/07/2009 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Liverpool có The Beatles còn Manchester có Oasis. Tôi nghĩ rằng chúng tôi (Manchester) sở hữu ban nhạc tuyệt vời hơn”. Dù đã chuyển sang Real Madrid nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không quên việc khoét sâu thêm vào mối thâm thù giữa hai Quỷ Đỏ nước Anh.

Sẽ chẳng mấy nghĩa lý nếu bàn về lối chơi của M.U và Liverpool khi mùa giải mới chưa bắt đầu. Thế nên, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh quay ra khơi mào cuộc chiến về hai biểu tượng văn hóa, hai niềm tự hào của thành Manchester và Liverpool. Ronaldo không trực tiếp chê bai The Beatles. Nhưng với việc xếp “bộ tứ huyền thoại” dưới cơ Oasis, chẳng khác nào anh đang tuyên chiến với những người dân Liverpool nói chung và các fan của The Kop nói riêng. Ngược lại, đây cũng có thể coi như đòn vớt vát chút cảm tình còn sót lại trong tim NHM Quỷ Đỏ sau khi anh dứt áo rời Nhà hát của những giấc mơ để chạy theo tiếng gọi từ Nhà trắng.

Ronaldo tay cầm đĩa nhạc của Ricky Martin, miệng hết lời ca ngợi Oasis


Ronaldo tâm sự trên The Sun: “Tôi đã sưu tập đủ tất cả các album của Oasis. Trong đó, tôi đặc biệt mê “Champagne Supernova”, bản nhạc thực sự kinh điển. Một trong những điều khiến tôi nhớ nhất khi rời Manchester chính là Oasis. Thực lòng mà nói, hồi mới đến Manchester, tôi thường chỉ nghe nhạc La-tinh và chẳng biết gì về họ cả. Nhưng đã sống ở đây thì bạn không thể không bị ban nhạc tuyệt vời này chinh phục”.

Khi được thông báo rằng các ngôi sao Liam và Noel Gallagher là fan ruột của… Manchester City, CR9 vẫn không mảy may thay đổi quan điểm. Anh lại thao thao bất tuyệt: “Nhân vô thập toàn. Nhưng bạn cũng như tôi đều phải thừa nhận rằng nhạc của Oasis không thể chê vào đâu được. Tôi đã một vài lần thấy họ ở Manchester. Tiếc là chúng tôi vẫn chưa thể làm quen nhau. Có lẽ tôi nên mời họ đến dự khán trận cầu siêu kinh điển giữa Real và Barcelona. Và biết đâu nhân dịp ấy họ sẽ có một đêm diễn ở Madrid”.

Qua những chia sẻ trên càng thấy siêu sao người Bồ Đào Nha có gu âm nhạc thật… thập cẩm. Hồi tháng 5, Ronaldo đã hết lời tán dương Ricky Martin (có lẽ anh chủ động lấy lòng các fan La-tinh trước khi chuyển đến sân Bernabeu). Chưa ai quên lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của anh: “Với tôi, “Livin’ La Vida Loca” là bài hát đáng nghe nhất”. Trước đó ít lâu, khi được hỏi về ca sỹ mà mình yêu thích, CR9 kể ra một danh sách dài: R.Kelly, Sade, Phil Collins, George Michael và Elton John…

Đến đây, NHM khó mà không liên tưởng rằng với Cristiano Ronaldo, âm nhạc cũng giống như tình trường. Yêu, ghét đều rất thất thường…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X