Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thỏi nam châm hút tiền

Thứ Năm 09/04/2009 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá nếu nói Coleen đang ôm tiền triệu trong bụng. Thiên thần nhỏ còn chưa chào đời nhà Rooney sắp mang về cho bố mẹ số tiền tương đương cả năm lương của Wazza tại M.U.

Không lâu sau khi có tin bà xã của Wayne Rooney “đeo ba lô ngược”, các chuyên gia tiếp thị và quảng cáo đã tính toán vợ chồng anh sẽ được thu tổng cộng 5 triệu bảng từ nhiều hợp đồng khác nhau liên quan đến “tiểu Wazza”. Cùng thời điểm, nàng WAGs 23 tuổi khẳng định “Vâng, tôi đang mang bầu” thì các dòng chảy chi tiết của nguồn tiền khổng lồ kể trên cũng bắt đầu được vẽ ra (xem bảng kê cuối bài).

Nói gì thì nói, đứa con đầu lòng mới là thứ tài sản vô giá của Coleen và Rooney. Người đẹp đang mang trong mình “5 million pound baby” hồ hởi tâm sự trên tạp chí OK!: “Sau đám cưới vào mùa Hè năm ngoái, đây là điều tuyệt vời nhất với tôi. Vợ chồng tôi lúc nào cũng cảm thấy mình lâng lâng như thể đang ở trên mặt trăng vậy. Thật may mắn và hạnh phúc! Thành viên mới của gia đình chúng tôi sẽ chào đời vào tháng 10 tới”.

Đã giàu càng thêm giàu

Tạm thời, Coleen chỉ “bật mí” như vậy. Cô vẫn khéo léo lảng tránh những câu hỏi có tính thăm dò bằng việc bình thản tuyên bố: “Cả Wayne và tôi đều không câu nệ quá về chuyện con trai hay con gái. Nếp hay tẻ cũng được, miễn là con chúng tôi được mạnh khỏe và hạnh phúc”. Như vậy, việc con đầu lòng nhà Rooney sẽ nối nghiệp “quần đùi áo số” của bố hay tiếp bước trong lĩnh vực giải trí của mẹ vẫn còn là ẩn số đáng chờ đợi với NHM.

Được biết, sau “bàn mở tỷ số” ấy, vợ chồng Rooney sẽ tiếp tục “lập cú đúp” hoặc thậm chí cả hat-trick trong tương lai. Sinh ra trong những gia đình đông anh chị em, họ không giấu ý định “sinh con đàn, cháu đống”. Bất ngờ hơn, Coleen còn hé lộ thêm khả năng nhận con nuôi.

Các đối tác hẳn sẽ tha hồ mà tất bật với việc xếp hàng chờ chữ ký nhà Rooney…

Nhà Rooney sẽ kiếm…

+ 1,6 triệu Bảng tiền nhuận bút viết 2 cuốn sách.

+ 1 triệu Bảng tiền bản quyền hình ảnh đầu tiên về đứa bé.

+ 500.000 Bảng tiền nhuận bút viết bài cho tạp chí.

+ 400.000 Bảng cát-sê xuất hiện trên truyền hình.

+ 1 triệu Bảng tiền thiết kế mẫu thời trang cho bà bầu.

+ 1 triệu Bảng từ các hợp đồng quảng cáo khác.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X