Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thỏi nam châm hút khách

Thứ Sáu 06/11/2009 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ khi được mời làm giám khảo của chương trình X-Factor, Cheryl Cole đã trở thành cái tên được săn đón nhất trong làng giải trí cũng như truyền hình ở Anh quốc.

Theo tờ The Mirror, số lượng người xem X-Factor đã tăng gần gấp đôi kể từ khi Cheryl Cole góp mặt. Với khuôn mặt thánh thiện và khả năng ứng xử nhanh nhẹn, bà xã của hậu vệ Chelsea được giới truyền thông xứ Sương mù ví như thỏi nam châm hút khách. Bởi vậy chẳng có gì lạ khi những lời mời Cheryl lên sóng của nhà đài ngày càng nhiều.

Hôm qua, thành viên nhóm Girls Aloud tiếp tục đánh bóng tên tuổi bằng cách nhận lời tham gia một vai nhỏ trong serie phim Doctor Who. Đây là chương trình truyền hình nổi tiếng của kênh BBC và Cheryl sẽ đảm nhiệm vai nữ hoàng.

Cheryl đang “hot” ở Anh quốc

“Chúng tôi hy vọng Cheryl Cole sẽ khiến chương trình Doctor Who thêm ấn tượng. Tính tình cũng như hình ảnh của cô ấy hoàn toàn phù hợp với vai diễn mà chúng tôi đang tìm”, Thomas Love, một thành viên trong đoàn làm phim cho biết.

Người ta ví đây là bước đại nhảy vọt của nàng WAS xinh đẹp của Chelsea trong lĩnh vực truyền hình. Đặc biệt, hình ảnh cô ca sỹ 26 tuổi này xây dựng khá giống với Billie Piper, một nữ ca sỹ rất thành công trong vai trò diễn viên trong serie phim nổi tiếng này.

Với những thành công ban đầu, biết đâu trong vài năm tới Cheryl sẽ đưa Ashley sang kinh đô điện ảnh Hollywood.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X