Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời bỏ MU sang Inter Milan, "danh hài" Ashley Young lấn sân làm... ca sĩ

Thứ Sáu 24/01/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa xét đến khía cạnh chuyên môn, tân binh người Anh đang thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt ở đội bóng nước Ý với màn say sưa văn nghệ ra mắt của mình.

Không còn được trọng dụng ở Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ashley Young chia tay Manchester United sau 9 năm gắn bó để gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này, với mức giá chỉ vào khoảng 1,5 triệu bảng.

Thoát khỏi một con tàu đắm để đến với bến đỗ cạnh tranh ngôi vô địch nước Ý, bản thân Ashley Young cũng chẳng việc gì phải quá buồn, dù rằng anh cũng thể hiện cảm xúc bồi hồi như bức tâm thư tri ân các CĐV Quỷ Đỏ được đăng tải trên Instagram.

Thoát khỏi MU, Ashley Young say sưa văn nghệ ra mắt ở Inter Milan hình ảnh
Chính thức: Ashley Young chia tay MU, gia nhập Inter Milan

Thế nên trong bối cảnh MU vẫn trầy trật với lối chơi bạc nhược và phong độ sa sút tệ hại ở Premier League, Ashley Young lại đang vô tư say sưa ca hát văn nghệ cùng các đồng đội mới tại Inter Milan. Đây vốn là truyền thống ra mắt tân binh thường thấy ở nhiều CLB bóng đá.

Trong đoạn video được ghi hình và đăng tải lên mạng xã hội bởi Romelu Lukaku, một cựu cầu thủ MU khác hiện cũng khoác áo Inter, Ashley Young đứng lên ghế giữa bàn ăn tối và ngân nga ca khúc “Three little birds” (Ba chú chim non) của huyền thoại nhạc reggae người Jamaica Bob Marley.

Xung quanh lão tướng người Anh là những tràng vỗ tay và cười đùa vui vẻ của các ngôi sao Nerazzurri khác để hưởng ứng nhiệt tình. Rõ ràng chưa xét đến khía cạnh chuyên môn, Ashley Young đang thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt trong môi trường mới sau khi xuất ngoại sang Ý.

Ashley Young ca hát văn nghệ ra mắt Inter Milan:

video

Ashley Young có thể sẽ ra mắt Inter Milan ở màn tiếp đón Cagliari trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng 21 Serie A cuối tuần này. Thời điểm hiện tại, Nerazzurri đang thất thế 4 điểm so với kỳ phùng địch thủ Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch Scudetto.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X