Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát chết trong gang tấc

Thứ Tư 30/09/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng liên quan đến chân sút Nicklas Bendtner của Arsenal tiếp tục được cập nhật với những thông tin đáng chú ý…

Như đã đưa tin, Bendtner suýt nữa đã bị tử thần lấy mạng trong vụ tai nạn xe hơi khi đang tới sân tập của đội bóng thành London. Hôm qua (29/9), hình ảnh về đống sắt vụn Aston Martin đã xuất hiện trên nhiều mặt báo ở Anh quốc. Khó có thể tin được chiếc xe thể thao, trị giá tới 120.000 bảng giờ đây lại… nát bét tới như vậy. Ngoài phần đầu bị vỡ toác do lực đâm quá mạnh, bánh trước bên phải của chiếc Aston Martin cũng bị gãy gục rồi văng ra rất xa sau vụ tai nạn. Ngay cả phần thân xe cũng bị bóp méo, biến dạng.

Nicklas Bendtner

Theo lời thuật lại của một nhân chứng, đoạn đường A1 (Borehamwood, Herts) tương đối vắng vẻ vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn (khoảng 10 giờ sáng – giờ địa phương). Điều đó lý giải tại sao Bendtner nhấn ga tới 160 km/h (tốc độ tối đa cho phép ở đoạn đường trên là 110 km/h). “Vụ tai nạn xảy ra rất nhanh. Bendtner có lẽ đã mất tập trung khi điều khiển”, một nhân chứng nhớ lại, “Chiếc xe bị mất lái đột ngột trong khi đang chạy với tốc độ cao, lao qua dải phân cách rồi tông thẳng vào một gốc cây”. Anh ta không khỏi ngạc nhiên khi thấy Bendtner lồm cồm chui ra khỏi xe rồi gọi điện cho cứu hộ? Ngay cả những cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường cũng phải thừa nhận, tiền đạo người Đan Mạch đã thoát chết một cách thần kỳ: “Túi khí bung ra kịp thời đã giúp Bendtner may mắn thoát hiểm”.

Thông báo mới đây nhất từ phía cảnh sát cho biết, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, nồng độ cồn đo được trong máu Bendtner nằm trong mức cho phép. Hơn ai hết, Bendtner là người thở phào nhẹ nhõm hơn cả sau khi biết được kết quả xét nghiệm. Như vậy, chàng Pháo thủ trẻ người Đan Mạch không còn lo ngay ngáy về việc sẽ bị cảnh sát sờ gáy do hành vi lái xe trong khi say rượu.

“Đống sắt vụn” Aston Martin

Thêm một thông tin nữa: chuyên gia kỹ thuật của hãng Aston Martin hiện hỗ trợ phía cảnh sát trong việc xác định liệu chiếc xe có gặp sự cố kỹ thuật hay không. Bản thân Bendtner đang đợi hồi âm từ hãng bảo hiểm mà anh đã mua trọn gói cho siêu xe. Với Bendtner, đây là lần thứ hai, anh gặp rắc rối ngoài sân cỏ trong Năm tháng trở lại đây. Hồi tháng Năm vừa qua, Bendtner đã bị thợ săn ảnh “chộp” được trong tình trạng say sưa bét nhè đến nỗi… tụt cả quần dài bên ngoài hộp đêm Boujis (Kensington, London).
 
(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X