Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát án tử, thủ môn Casillas lại nhận tin dữ từ vợ

Thứ Tư 22/05/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sara Carbonero - vợ của Iker Casillas - tiết lộ đang chống chọi với căn bệnh ung thư chỉ 3 tuần sau khi chồng nhập viện vì đột quỵ.
"Còn chưa qua được cú sốc đầu tiên, cuộc sống đã khiến chúng tôi đau đớn lần thứ hai", Sara Carbonero chia sẻ.

"Các bác sĩ phát hiện tôi có khối u ác tính ở buồng trứng. Nhờ phát hiện kịp thời, ca phẫu thuật đã thành công, nhưng tôi vẫn còn phải chiến đấu với căn bệnh ung thư trong vài tháng tiếp theo", cô nói thêm.


Tin dữ liên tiếp ập đến với gia đình nhỏ của Iker Casillas. Trước đó 3 tuần, thủ thành người Tây Ban Nha bị đột quỵ trên sân tập và phải nhập viện khẩn cấp. May mắn qua cơn nguy kịch để trở về cùng vợ con, nhưng sự nghiệp của cựu thủ môn Real Madrid gần như đã khép lại.

"Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi. Khó khăn nhưng hy vọng phía cuối con đường sẽ là kết thúc có hậu. Tôi vẫn đang có sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè và đội ngũ y bác sĩ tuyệt vời", vợ của Casillas cho biết.

Bất chấp những tin đồn cho rằng sẽ phải treo găng, Casillas vẫn phủ nhận tất cả. Anh đang nhận được những tín hiệu tích cực trong việc phục hồi và vẫn hy vọng có thể trở lại thi đấu trong một ngày gần nhất.

Sara Carbonero và Iker Casillas hẹn hò từ năm 2010 và tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2016. Cặp đôi đã có với nhau 2 đứa con. Casillas và vợ luôn giữ lối sống giản dị để tránh sự soi mói từ truyền thông. Casillas chỉ có đúng một lần gây ồn ào khi anh khóa môi bạn gái ngay trên sóng truyền hình sau khi giành chức vô địch World Cup 2010.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X