Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thỏa thuận sốc giữa Neymar và bạn gái

Thứ Ba 20/06/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin trên trang Em Off tiết lộ Neymar và người đẹp Bruna Biancardi đã ký một thỏa thuận khiến các fan của hai người phải bất ngờ.

Neymar được cho bắt đầu hẹn hò Bruna Biancardi vào cuối 2021 và công khai vào đầu năm 2022. Bruna Biancardi là người mẫu có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cô từng theo học thời trang tại đại học Anhembi Morumbi. Nhờ mối quan hệ với siêu sao của PSG, cô đã nhận được nhiều lời mời hơn, người đẹp chủ yếu hoạt động người mẫu ở quê nhà Brazil. 

Vào tháng 4 vừa qua, cặp đôi thông báo sắp đón con đầu lòng. Bruna Biancardi đăng tải 5 hình ảnh cực ngọt ngào của cặp đôi, Neymar biểu lộ các khoảnh khắc đầy tình cảm, cười rạng rỡ bên bà bầu quá xinh đẹp và quyến rũ. 

Neymar va Bruna Biancardi

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi

Mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Neymar và bạn gái ký thỏa thuận để anh vẫn có thể tự do tán tỉnh bóng hồng khác. Theo trang Em Off, Bruna Biancardi sẽ chấp nhận chuyện thiếu chung thủy của siêu sao Brazil nếu anh đáp ứng được ba điều kiện, một trong số đó là không được để lộ bê bối ngoại tình.

Nguồn tin trên cho biết: “Neymar phải kín đáo, sử dụng bao cao su và không hôn môi họ". Cả Neymar và Bruna Biancardi chưa lên tiếng về tin đồn liên quan tới thỏa thuận này. Theo Marca, cuối tuần trước, Neymar bị bắt gặp nhắn tin trao đổi với một bóng hồng đúng dịp Valentine của Brazil. 

Hiện tương lai Neymar đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Brazil được cho là có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, 3 đội bóng Anh gồm MU, Chelsea và Newcastle là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1992. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X