Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thợ cắt tóc của CR7: Tôi bực mình lắm, nhưng sẽ kể sau!

Chủ Nhật 18/11/2012 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

José Siero Leal đến nơi tập trung của Real Madrid để cắt tóc cho Cristiano Ronaldo. Khi trở về, anh viết trên Twitter một thông điệp gây lo lắng cho các Madridistas: “Tôi sẽ kể hêt khi nào có thể, giờ vẫn chưa phải lúc”.

José Siero Leal là thợ cắt tóc riêng và tin tưởng của Cristiano và các cầu thủ khác của Real Madrid từ lâu nay. Cứ hai tuần một lần, anh lại được gọi đến CLB để hành nghề. Mới đây, anh chàng thợ cạo này đã đến nơi tập trung của “Bầy kền kền trắng” để cắt tóc cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Không hiểu vì lý do gì, khi trở về anh thợ kéo này bỗng viết trên trang Twitter: “ Tôi đến để cắt tóc cho Cristiano, bực mình thật. Tôi sẽ kể khi nào có thể. Bây giờ chưa phải lúc”.

 

Hiện chưa rõ điều làm anh thợ cắt tóc Siero Leal bực mình là gì, nhưng ai cũng biết trong những ngày qua, sau khi không được Liên đoàn Bóng đá Nhà nghề Tây Ban Nha bình chọn là “cầu thủ xuất sắc nhất Liga 2012” và đặc biệt là sau khi bị đánh chảy máu mắt trong trận gặp Levante nhưng lại không nhận được sự ủng hộ đầy đủ của lãnh đạo CLB, Cristiano Ronaldo đã để lộ ý định rời đội bóng hoàng gia vào cuối năm nay và công khai thể hiện sự bất mãn của mình.

Tuy nhiên, trong một cuộc thăm dò ý kiến đối với các cư dân mạng do tờ As tiến hành, thu hút sự sự tham gia của 43.000 người, với câu hỏi “bạn thấy Ronaldo có lý để bực mình với CLB của mình hay không ?” thì có tới 63% số cư dân mạng trả lời rằng họ cảm thấy thật vô lý khi CR7 bực mình với đội bóng Hoàng gia mà anh khoác áo. Chỉ có 37% đồng ý với nối buồn và ý định rời Real Madrid của Ronaldo.

Trong khi đó, 3 CLB lớn của châu Âu là Man United, Man City và Paris Saint Germain đang xoa tay hoan hỉ đón tin Ronaldo muốn rời Real Madrid.

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X