Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu vợ, Modric liệu có thành danh?

Thứ Bảy 08/12/2012 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi bóng ở Premier League trong 4 năm nhưng phải tới khi ra mắt Real Madrid, người hâm mộ mới biết rõ hơn về Vanja Bosnic - người phụ nữ đứng sau thành công của tiền vệ Croatia này. Ngày 27/8/2012, Luka Modric đã chính thức ra mắt người hâm mộ Real Madrid và góp mặt cùng với anh trên SVĐ không thể thiếu cô vợ Vanja Bosnic và cậu con trai hơn hai tuổi, Ivano.

Đằng sau vẻ hiền lành

Vanja Bosnic và Modric quen nhau vào mùa Hè năm 2007 và bị tiếng sét ái tình ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Khi ấy, Modric còn đang chơi trong nước cho Dinamo Zagreb còn Vanja Bosnic là nhân viên của một công ty chuyên môi giới cầu thủ do Mario Maric làm chủ. Sau 3 năm yêu nhau, đến tháng 5/2010, một tháng sau khi Modric lên bố, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ.

Modric cùng vợ con trong ngày ra mắt Real
Modric cùng vợ con trong ngày ra mắt Real

Báo chí mô tả Vanja Bosnic là một nàng WAGs hiền dịu, trầm lắng, luôn làm hậu phương vững chắc cho chồng. Tuy nhiên, trên thực tế, Vanja không phải là một bà nội trợ bình thường hài lòng với công việc bếp núc. Đối với sự nghiệp của Modric, chính vợ anh là người có ảnh hưởng lớn hơn bất cứ ai, kể cả bố mẹ anh- những người đã tùng tiệm chắt bóp trong hoàn cảnh phải di cư vì chiến tranh để dành tiền ghi tên cho con vào Học viện đào tạo bóng đá.

Vừa làm vợ vừa làm "cò" cho chồng

Từng làm việc trong công ty môi giới cầu thủ nên khi kết hôn với Modric, Vanja Bosnic không chỉ là bà nội trợ mà còn là người đại diện luôn của ngôi sao này. Trong lúc chồng tiến hành những nghi thức ra mắt CĐV Real, người phụ nữ với đôi mắt màu xanh thăm thẳm và mái tóc nâu buông dài này tranh thủ dạo quanh một vòng Bernabeu. Vanja chú ý từng chi tiết, từ sự hoành tráng của SVĐ, cơ sở vật chất nơi phòng thay đồ cho đến trang thiết bị ở nơi tập luyện.

Không còn nghi ngờ, sự chuyên nghiệp của Modric được tôi luyện nhờ sự thông minh, hiểu biết về thế giới trong lẫn ngoài sân cỏ. Vanja hiểu khi Modric khoác lên mình chiếc áo của Real sẽ mang lại cho anh thành công về mọi mặt. Trên bàn đàm phán, cô luôn rất thông minh trong cách ứng xử và đòi quyền lợi cho chồng mình.

Quyết định đầu quân cho Tottenham của Modric năm 2008 cũng dựa trên sự tư vấn của Vanja. Khi đó, Vanja khuyên bạn trai rằng với tài năng của anh thì Croatia đã trở nên quá nhỏ bé và điểm đến cần phải đi tới chính là Premier League.

Sự gắn bó trong công việc và cuộc sống khiến Modric và Vanja là cặp đôi khó thể tách rời. Trong lễ ra mắt ở Bernabeu hay các sự kiện khác trước đó, có cảm giác như Modric luôn “nhút nhát” và chỉ khi có Vanja bên cạnh anh mới cảm thấy thực sự an toàn.

Nếu không có sự động viên từ người phụ nữ mạnh mẽ như Vanja thì có lẽ Modric không đủ can đảm rời White Hart Lane để đến với môi trường lạ lẫm. Vanja nắm bắt được tình hình của Spurs, giải thích cho Modric, vạch ra hướng đi mà anh cần phải thực hiện để biến “Giấc mơ Bernabeu” thành hiện thực.

Hành động công khai nổi loạn, từ chối lên máy bay để sang Los Angeles du đấu, tự tách mình ra khỏi đội hình để tạo sức ép của Modric trong hai tháng rưỡi đàm phán hợp đồng với Spurs đều có sự tác động của Vanja. Trong ánh nắng tại Bernabeu, Vanja nhìn chồng con âu yếm và mỉm cười. Cô đã vượt qua được những khó khăn để đạt được mục tiêu của mình. Người phụ nữ 29 tuổi này đã thực sự chiến thắng!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X