Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiên thần Nga kể chuyện cưa đổ sao V.League

Thứ Sáu 06/05/2016 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Errol Stevens của Hải Phòng không chỉ là một chân sút cừ khôi, mà còn rất có duyên trong chuyện tình ái.

Bỏ tất cả để đi theo tiếng sét ái tình

Thành công của Hải Phòng ở mùa giải năm nay có công rất lớn của tuyển thủ người Jamaica Errol Stevens. Anh cũng đang là chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại V.League, với 7 bàn thắng sau 8 vòng đấu. Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Errol Stevens còn được chú ý bởi anh có cô vợ người Nga rất xinh đẹp và đứa con trai kháu khỉnh. Sự nghiệp và cuộc sống gia đình của Errol Stevens khiến nhiều đồng nghiệp ở V.League phải ghen tị.

Mối tình giữa Errol Stevens và người đẹp Nga Ekaterina Jay là một câu chuyện rất thú vị. Ekaterina Jay sinhnăm 1994, có giấc mơ làm nghệ thuật ở Nga, nhưng cô đã bỏ tất cả để đi theo tiếng sét ái tình với chân sút người Jamaica.
Thien than Nga ke chuyen cua do sao VLeague hinh anh
Tổ ấm hạnh phúc của Stevens


Jay chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi gặp Errol là ở Thái Lan năm 2013. Khi đó tôi đang là một sinh viên đi du lịch cùng bạn bè ở Thái Lan và gặp anh ấy khi còn khoác áo đội một của Saraburi. Tôi không thể quên ngày ấy bởi tôi gần như ngay lập tức quá ấn tượng với sự lịch lãm và ngọt ngào của Stevens”.

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, Jay quyết định hủy toàn bộ chuyến du lịch cùng bạn bè và ở lại Saraburi cùng chồng tương lai của mình suốt 2 tháng dài sau đó. Một mối tình rất chớp nhoáng và hiện đại, nhưng cũng rất chân thành. Ekaterina Jay và Errol Stevens đã tổ chức đám cưới năm 2015.

Ekaterina đến giờ vẫn cảm thấy bất ngờ vì mọi thứ diễn ra quá nhanh và cô không nghĩ mình lại yêu chàng cầu thủ nhanh đến thế: “Mọi việc đến quá nhanh và tôi cũng không mất nhiều thời gian để quyết định gắn bó cùng anh ấy trọn đời. Thật sự làm vợ một cầu thủ bóng đá có quá nhiều khó khăn hơn tôi tưởng lúc đầu. Errol thường xuyên phải đi thi đấu xa nhà, nhưng tôi thà ở nhà một mình và cô đơn những lúc như vậy còn hơn không thể ở bên anh ấy suốt đời”.

Những bàn thắng ý nghĩa

Đầu năm 2015, khi Steven đầu quân cho Hải Phòng, Ekaterina theo chồng sang Việt Nam bắt đầu cuộc sống ở vùng đất mới. Sau khi “ghi bàn thắng cuộc đời”, Errol Stevens có thêm tin cực vui khi được lên chức bố. Vào tháng 6 năm ngoái, Stevens và Ekaterina chào đón đứa con trai đầu lòng. Cô gái sinh năm 1994 cho biết, cô mong muốn cậu bé sẽ trở thành cầu thủ bóng đá trong tương lai.
Thien than Nga ke chuyen cua do sao VLeague hinh anh 2
Vợ Stevens và con gái


Cuộc sống gia đình hạnh phúc với cô vợ xinh đẹp và bé trai kháu khỉnh, Stevens tiếp tục toả sáng trên con đường sự nghiệp. Tính riêng ở V.League 2015, chân sút người Jamaica, đã có 11 pha lập công giúp Hải Phòng về đích ở vị trí thứ 6 trên BXH chung cuộc. Bước sang mùa giải năm nay, Errol đang dẫn đầu danh sách “dội bom” của đội nhà với 7 bàn để đưa Hải Phòng bay cao ở ngôi đầu V.League với 8 trận bất bại.

Là vợ của một ngôi sao, Jay thừa nhận giờ cô luôn được chú ý mỗi khi ra đường: “Giờ anh ấy cũng nổi tiếng lắm rồi, tôi đi ngoài đường đều được người hâm mộ nhận ra là vợ của Stevens. Tôi cũng thấy người Việt Nam thật gần gũi và luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi. Điều này cũng làm tôi nguôi ngoai nỗi nhớ nước Nga”.

Hiện tại, Ekaterina đã cùng nhóc Leonel trở về Nga để lo việc gia đình. Cô sẽ sớm trở lại để tiếp lửa cho chồng mình tiếp tục toả sáng ở V.League, giúp Hải Phòng giành chức vô địch, còn cá nhân Stevens có danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X