Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thiên thần” Kaka hạnh phúc bên vợ và các con nhân dịp sinh nhật

Thứ Sáu 23/04/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Kaka mới đây đã đăng ảnh đón sinh nhật 39 tuổi lên trang cá nhân, “thiên thần” hạnh phúc bên bà xã Carolina và các con.

Kaka hạnh phúc trong ngày sinh nhật


Hôm qua, cựu tiền vệ Kaka chính thức bước sang tuổi 39. Cựu cầu thủ của AC Milan và Real Madrid đón sinh nhật bên vợ và các con. Ngôi sao người Brazil đăng tải rất nhiều ảnh lên trang Instagram cá nhân, anh viết:

“39 năm song hành với chúa. Thêm một tuổi và nhiều dự án mới. Cảm ơn các bạn vì những lời chúc nhân dịp sinh nhật của tôi. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn vợ Carolina và các con, tôi hạnh phúc khi được tận hưởng ngày sinh nhật bên gia đình”.
 
 

Kaka đón sinh nhật cùng vợ và các con


Trong một bức ảnh, Kaka mặc áo trùng với màu chiếc bánh sinh nhật độc đáo mô phỏng hai sở thích của anh là bóng đá và golf, cười tươi ôm eo vợ. Ở một bức ảnh khác, Kaka cùng vợ Carolina và 3 con tươi cười rạng rỡ. 

Hai con lớn Luca và Isabella là kết quả cuộc hôn nhân đầu của anh với vợ cũ Caroline Celico. Cô con gái nhỏ của anh với người vợ thứ 2 Carolina - Esther mới 6 tháng tuổi. 

Trên trang cá nhân, bà xã Carolina cũng đăng tải một video cả nhà hạnh phúc trong ngày sinh nhật của chồng, cô viết: “Chúc mừng sinh nhật Anh. Anh là một người chồng, người cha tuyệt vời. Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất”.

Kaka dù đã 39 tuổi nhưng vẫn rất điển trai, anh vẫn giữ nụ cười tươi như thiên thần. Cách đây không lâu, cựu cầu thủ người Brazil tiết lộ tháng nào anh cũng làm bữa tiệc nhỏ nhân dịp con gái nhỏ Esther đầy tháng.
VIDEO: Ngày Ricardo Kaka hủy diệt hàng phòng ngự Man UtdVIDEO: Ngày Ricardo Kaka hủy diệt hàng phòng ngự Man Utd
Năm 2007, Kaka là cầu thủ số 1 thế giới, đó là điều không cần phải bàn cãi. Và ngày anh chứng minh điều đó, có lẽ là trong chuyến hành quân đến sân Old...
Kaka và vợ khoe ảnh con gái đẹp như thiên thầnKaka và vợ khoe ảnh con gái đẹp như thiên thần
Cựu tiền vệ Kaka và bà xã Carolina đã chia sẻ những hình ảnh tuyệt vời bên con gái Esther nhân dịp thiên thần tròn 5 tháng tuổi.
Tomori: “Tôi nào dám từ chối lời mời của Milan và Maldini”Tomori: “Tôi nào dám từ chối lời mời của Milan và Maldini”
Fikayo Tomori nói rằng mình cảm thấy phải gia nhập AC Milan khi nhận được cuộc gọi từ Paolo Maldini. Những Kaka, Clarence Seedorf và Michael Jordan cũng là...
Ricardo Kaka: Chúng ta không còn được thấy số 10 cổ điển nào nữa!Ricardo Kaka: Chúng ta không còn được thấy số 10 cổ điển nào nữa!
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, Kaka đã chia sẻ về chuyến viếng thăm bất ngờ của anh đến Hackney, về những phẩm chất đã tạo nên một nhà cầm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X