Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Chelsea mê mẩn cô trông chó tuổi teen, bỏ bạn gái bầu bí

Thứ Hai 10/04/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những lý do khiến thủ thành Thibaut Courtois quyết định chia tay bạn gái đang mang bầu Marta Dominguez chính là sự xuất hiện của người thứ ba, cô trông chó tuổi teen xinh đẹp Delaney Royle.

 
Thibaut Courtois me man co trong cho tuoi teen hinh anh

Thibaut Courtois và bạn gái cũ Marta Dominguez


Thibaut Courtois và bạn gái lâu năm Marta Dominguez từng có thời gian dài gắn bó bên nhau. Cặp đôi này có với nhau một cô con gái 2 tuổi tên Adriana, hiện tại Marta còn đang mang trong mình đứa con thứ 2 của Thibaut. Tuy nhiên, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi từ hồi đầu tháng. 
 
Thibaut Courtois me man co trong cho tuoi teen hinh anh
Vẻ xinh đẹp của cô trông chó tuổi teen Delaney Royle

Nhưng theo thông tin từ phía thủ môn Chelsea, họ đã chia tay từ hồi tháng 9 năm ngoái, tuy nhiên cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì Marta đang mang thai đứa con thứ 2 với Courtois. Được biết, một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ nguội lạnh chính bởi khoảng cách địa lý. Trong khi Thibaut thi đấu cho Chelsea thì bạn gái Marta vẫn sống ở Tây Ban Nha để tiện làm việc, không thể ở cùng bạn trai.
 
Thibaut Courtois me man co trong cho tuoi teen hinh anh
Có lẽ Delaney Royle mới chính là nguyên nhân thực sự khiến Thibaut chia tay cô bồ cũ 

Chia sẻ về mối quan hệ này, Thibaut trải lòng: “Tôi và Marta không còn bên nhau. Cả hai đều có con đường đi riêng, mặc dù cả hai đều mong đợi đứa con thứ 2 chào đời. Cô ấy chuyển đến Madrid, tôi ở London, chúng tôi vẫn liên lạc với nhau, nhưng không còn mối quan hệ lãng mạn. Chúng tôi chỉ cố gắng vì con cái thôi, chúng xứng đáng để có được tình yêu thương từ cả bố và mẹ”.
 
Tuy nhiên, khi biết được thông tin Thibaut phải lòng cô trông chó tuổi teen Delaney Royle, không ít người đoán già đoán non nguyên nhân thực sự khiến mối quan hệ giữa anh và cô bạn gái cũ đổ vỡ. 
 
Thibaut Courtois me man co trong cho tuoi teen hinh anh
Thibaut Courtois vốn là rất mê thú cưng, đặc biệt là chó

Thủ thành số 1 Chelsea quen người đẹp Delaney Royle, 19 tuổi, qua mạng xã hội. Bản thân Thibaut Courtois rất thích nuôi chó. Anh đã mua một chú cún thuộc dòng Pomeranian, có tên Yoshi. Vì bận rộn với sự nghiệp quần đùi áo số, thường xuyên phải di chuyển đi thi đấu nên Courois không có nhiều thời gian chăm sóc thú cưng. Chính vì thế, anh đã thuê một người chuyên chăm sóc Yoshi. Người ấy không ai khác, chính là cô gái xinh đẹp Delaney Royle.
 
Thibaut Courtois me man co trong cho tuoi teen hinh anh
 Người đẹp tuổi teen chụp hình chung với cún cưng của thủ thành Liverpool

Thông tin từ tờ The Sun cung cấp, hàng ngày cô gái tuổi teen phải di chuyển quãng đường dài 60 dặm, từ nhà ở Chatham, Kent đến căn biệt thự của Courtios ở Surrey. Trước vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp và thái độ làm việc nhiệt tình của Royle, trái tim thủ thành người Bỉ một lần nữa bị chinh phục.
 
Thibaut Courtois me man co trong cho tuoi teen hinh anh
Hình ảnh trên Instagram của Royle bên cạnh cún  

Tuy nhiên cả Courtois và Royle đều chưa lên tiếng công khai chuyện tình cảm. Chỉ thấy trên Instagram của cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh bên chú cún Yoshi dễ thương. Trong khi đó, bố của cô gái trẻ đã lên tiếng thanh minh cho mối quan hệ giữa hai người. Ông Jonathan phủ nhận quan hệ yêu đương giữa con mình và Courtois: “Con gái tôi đến nhà Courtios chỉ khi anh ta bận rộn đi thi đấu ở nơi xa, họ hiếm khi gặp nhau”.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X