Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ thị trưởng Paris muốn PSG giữ chân Mbappe

Thứ Tư 26/07/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ thị trưởng Anne Higalgo đã tỏ ra sửng sốt trước quyết định đẩy tiền đạo Kylian Mbappe cho Al-Hilal với giá chuyển nhượng kỷ lục 259 triệu bảng của PSG.

Đội bóng Saudi Arabia nhân lúc PSG và Mbappe đi vào bế tắc khi cầu thủ người Pháp tuyên bố ý định rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè tới để đưa ra lời đề nghị khủng.

Cụ thể, Al Hilal gửi đề nghị 330 triệu USD tới PSG cùng hợp đồng một năm với mức lương 775 triệu USD cho Mbappe. Đội chủ sân Parc des Princes được cho nhanh chóng chấp nhận đề nghị kỷ lục này và đồng ý để CLB thuộc Saudi Pro League tiếp cận Mbappe.

Trước tình hình này, nữ thị trưởng Anne Higalgo bày tỏ sự không hài lòng. Bà cho rằng đội bóng hàng đầu của quốc gia đang để mất đi “tài sản bóng đá” quý giá bậc nhất vào tay quốc gia Trung Đông.

Nu thi truong Anne Higalgo
Nữ thị trưởng Anne Higalgo muốn PSG giữ chân Mbappe

"PSG sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới và họ sẵn sàng không dùng cậu ấy”, Thị trưởng Paris chia sẻ trên kênh tin tức BFM TV.

“Tôi không hiểu PSG đang làm gì nữa. Cậu ấy phải được giữ lại ở Paris. Tôi nghĩ Mbappe cũng muốn gắn bó với PSG càng lâu càng tốt", bà Anne Higalgo cho hay.

Đồng quan điểm với nữ thị trưởng, Tổng thư ký Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro), ông Jonas Baer-Hoffmann cũng tỏ ra không hài lòng với cách Mbappe bị đối xử. Phát biểu trên The Times, Tổng thư ký FIFPro cho hay:

"Nhiều cầu thủ thường bị đội bóng và người hâm mộ chỉ trích vì muốn rời đội khi còn hợp đồng, thúc đẩy chuyển nhượng. Ngày nay, một cầu thủ hàng đầu tôn trọng hợp đồng và bị áp lực vì điều đó.

Cho rằng động thái như vậy là không công bằng hoặc thiếu tôn trọng CLB là hoàn toàn sai lầm. Cả hai đều đồng ý gia hạn 2 năm và Mbappe đã làm đúng theo cam kết, thi đấu chăm chỉ và rất tốt kể từ lúc ký kết".

Về phần nhà vô địch World Cup 2018, Relevo tiết lộ rằng Mbappe không có ý định khoác áo Al Hilal. Tiền đạo 24 tuổi quyết tâm thực hiện nốt năm cuối hợp đồng với PSG, rồi gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thậm chí, Mbappe sẵn sàng ngồi dự bị cả mùa 2023/24, bất chấp điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của anh tại ĐTQG ở EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X