Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo phường... trộm cướp

Thứ Năm 08/10/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa kịp hết sốc vì vụ tiền đạo Jose Baxter của Everton bị bắt vì nghi ngờ buôn cần sa và bạc giả, NHM lại phải nhận thêm một tin không hay liên quan đến một tài năng trẻ khác ở Premiership.

Lần này nhân vật bị điểm mặt là Isaiah Osbourne. Trong lúc các đàn anh sôi nổi thi đấu với Man City trong trận đấu muộn vòng 8 Premiership, tiền vệ 21 tuổi của Aston Villa lại lo lắng tìm người bảo lãnh. Chẳng ai ngờ Osbourne lại dính líu tới nghi án cướp đoạt tài sản.

Thực ra, vụ việc này còn xảy ra sớm hơn cú sốc của Jose Baxter. Sáng thứ Sáu tuần trước, theo thông lệ thầy trò HLV Martin O’Neill ra sân tập chuẩn bị cho trận tiếp Man City. Đang lúc các thành viên Aston Villa hăng say luyện tập, thì bất ngờ có tới 4 chiếc xe cảnh sát ập vào sân tập Bodymoor Heath. BHL cũng như các cầu thủ Aston Villa chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Cho đến khi cảnh sát đọc lệnh bắt khẩn cấp Isaiah Osbourne, tất cả vẫn chưa hết ngơ ngác.

Osbourne không hiền lành như mọi người nghĩ?

Hỏi ra mới biết cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội chủ sân Villa Park bị cáo buộc có âm mưu tổ chức cướp của. Số là Osbourne có giao du với một đám bạn bất hảo. Trong một vụ mua bán xe hơi, chúng đã bầy binh bố trận để trấn lột bên đối tác mua xe. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra mức độ liên can của Osbourne. Tạm thời, anh được bảo lãnh trong thời gian cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Phía Aston Villa đã xác nhận chuyện Isaiah Osbourne bị “tóm”, nhưng từ chối đưa ra bình luận. Dù vậy, không quá sớm nếu nói rằng anh đang tự làm mờ mịt tương lai của mình tại sân Villa Park. Sau vài trận ra mắt vào cuối năm 2006, Osbourne đã không mấy khi được trao cơ hội ra sân nữa. Đầu năm nay, anh phải chuyển sang “ăn nhờ ở đậu” bên Nottingham Forest.

Hai vụ bắt bớ liên tiếp liên quan đến Jose Baxter và Isaiah Osbourne như hồi chuông báo động về lối sống của một bộ phận các cầu thủ trẻ tại Premiership. Hẳn các CLB Anh sẽ phải siết chặt kỷ luật hơn với những gương mặt chưa thành tài đã sinh tật này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X