Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm tình tiết rùng rợn vụ sát hại dã man cầu thủ Brazil

Thứ Tư 14/11/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Brazil đã công bố thêm tình tiết về vụ sát hại cầu thủ Daniel Correa thuộc biên chế của CLB Sao Paulo. Đáng lẽ ra, Daniel Correra vẫn giữ được mạng sống nếu thủ phạm Edison Brittes không nổi thú tính.
Vào ngày 27/10 theo giờ địa phương tại Brazil, một xác người đã được dân địa phương tìm thấy tại bụi cây tại khu ngoại ô của Sao Jose dos Pinhais, một khu đô thị thuộc thành phố Curitiba, bang Parana, Brazil. Trên cổ thi thể có 2 vết cắt sâu khiến đầu gần như lìa ra, dương vật bị cắt đứt. Danh tính nạn nhân là Daniel Correra, cầu thủ sinh năm 1994 thuộc biên chế của CLB Sao Paulo.


Chỉ vài ngày sau khi phát hiện thi thể, cảnh sát Brazil đã tìm được nhóm hung thủ gây ra vụ sát hại ghê rợn này. Thủ phạm chính là Edison Brittes và hắn nhận được sự trợ giúp từ David William, Silva, Igor Kin và Eduardo Henrique da Silva. Nguyên nhân vụ giết người xuất phát từ thói háo sắc của Daniel. Cầu thủ của Sao Paulo được người khác dẫn theo tới dự tiệc sinh nhật của Allana, con gái của Edison.

Khi chếnh choáng men say, Daniel đã vào phòng của vợ Edison Brittes và cố hãm hiếp người phụ nữ này. Daniel bị phát hiện và anh bị Edison cùng bạn bè lôi đi "xử". Theo lời khai từ nhóm thủ phạm, ban đầu họ chỉ muốn "thiến" cầu thủ sinh năm 1994 này rồi tống khỏi xe ô tô.
Thêm tình tiết rùng rợn vụ cầu thủ Brazil bị giết hại dã man hình ảnh
Nơi tìm thấy thi thể của Daniel

Thế nhưng, Edison thay đổi suy nghĩ, lôi Daniel ra khỏi xe và cắt cổ anh. Điều gì xảy ra tiếp theo vẫn chưa được cảnh sát làm rõ. Nhiều khả năng, Edison yêu cầu bạn bè giúp vứt bỏ thi thế của Daniel nhưng không ai sẵn sàng tham gia. Do đó, xác của Daniel đã được tìm thấy trong bụi cây.

Daniel là sản phẩm của lò đào tạo Cruzeiro. Năm 19 tuổi, anh đã được ra mắt tại giải VĐQG Brazil. Khả năng lừa bóng của Daniel đã mang lại cho anh biệt danh là “Daniel Messi”. Nhưng đến năm 2014, tiền vệ trẻ này bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Kể từ đó, anh đã không thể lấy lại đẳng cấp của mình và lưu lạc tới nhiều CLB ở Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X