Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tuyển thủ Việt Nam báo tin dữ đến HLV Kim Sang Sik

Thứ Bảy 26/10/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã phải rời sân bằng cáng trong trận đấu của Thể Công Viettel và Bình Dương vì dính chấn thương.

Thêm một tuyển thủ báo tin dữ đến HLV Kim Sang Sik

Tối 25/10 trên sân Hàng Đẫy, CLB Thể Công Viettel có trận tiếp đón Bình Dương, thuộc khuôn khổ vòng 5 LPBank Cup 2024/25. Đây là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Đức Thắng giành chiến thắng tối thiểu trước đối phương. Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá đắt khi hậu vệ Phan Tuấn Tài dính chấn thương.

Cụ thể, ở phút 17, trong một tình huống nỗ lực phá bóng ra biên để CLB Thể Công Viettel tránh phải chịu phạt góc, Tuấn Tài tiếp đất sai tư thế và bị lật cổ chân phải.

Hậu vệ sinh năm 2001 tỏ ra khá đau đớn và ngay lập tức được các nhân viên y tế sơ cứu. Dù vậy, anh buộc phải rời sân bằng cáng mà không thể tiếp tục thi đấu.

Trong cabin của Thể Công Viettel, Tuấn Tài tiếp tục được đội ngũ y tế chăm sóc, hậu vệ 23 tuổi thậm chí đã bật khóc khi không thể tiếp tục thi đấu.

Thêm một tuyển thủ Việt Nam báo tin dữ đến HLV Kim Sang Sik 1
Gặp chấn thương, Phan Tuấn Tài báo tin dữ đến HLV Kim Sang Sik

Đây không chỉ là tổn thất lớn với đội bóng của HLV Đức Thắng mà còn là thông tin kém vui với HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik.

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã nhận tin kém vui từ trường hợp của hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy, cũng đang phải chữa trị chấn thương.

"Bác sĩ đã kiểm tra sơ bộ và đánh giá chấn thương của Tuấn Tài không quá nặng. Theo quan sát của tôi, chân cậu ấy không quá sưng. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với Tuấn Tài”, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ về tình hình của Tuấn Tài sau trận.

Với việc bộ đôi Tuấn Tài cùng Hồng Duy dính chấn thương, HLV Kim Sang Sik sẽ phải gấp rút tìm kiếm nhân tố thay thế, đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái.

Trong đợt FIFA Days tháng 11 tới, ĐT Việt Nam sẽ không tham gia các trận giao hữu mà thay vào đó sẽ tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho giải đấu Đông Nam Á.

Tại AFF Cup 2024, đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X