Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ của Man United bị tế sau trận thua Bayern Munich

Thứ Năm 21/09/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Scotland, Scott McTominay là cái tên tiếp theo bị người hâm mộ Man United chỉ trích sau trận thua 3-4 trước Bayern Munich ở trận mở màn bảng A Champions League.

Man United đã nhận thất bại 3-4 trước Bayern Munich trong trận đấu ra quân tại bảng A Champions League trên sân Allianz Arena. Kết quả này đồng nghĩa với việc Man United xếp cuối bảng chỉ sau 1 trận đấu, áp lực đè lên HLV Ten Hag đàn ngày càng gia tăng.

Có rất nhiều điểm đáng nói trong trận đại chiến diễn ra trên sân Allianz Arena như quả phạt đền gây tranh cãi của Harry Kane hay màn trình diễn đầy cảm hứng của Reguilon. Nhưng khoảnh khắc khiến NHM Quỷ đỏ khó chịu nhất có lẽ là tình huống thi đấu thiếu nỗ lực của Scott McTominay.

Cầu thủ người Scotland được HLV Ten Hag tung vào sân thay Eriksen ở phút 70. Tuy nhiên, thái độ của Scott McTominay khiến người hâm mộ Man United không thể hài lòng.

McTominay
McTominay bị chỉ trích vì thi đấu hời hợt

Sau pha va chạm mạnh và để mất bóng vào tay Dayot Upamecano, tuyển thủ Scotland nhìn xuống đất và chậm rãi lùi lại dù chỉ mới vào sân trước đó 10 phút. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã có những phản ứng trước sự hời hợt tiền vệ này: "Không có chút khát khao nào thật à?".

Một người khác thì cảm thấy xấu hổ: "Thật đáng xấu hổ và không bình thường với Scott. Có điều gì đó không ổn ở trong phòng thay đồ sao?" hay "Scott luôn đá rất hay khi chơi cho tuyển Scotland. còn khi về Old Trafford bạn phải tự hỏi rằng đây có còn là Scott của Scotland nữa hay không? Thật là một tiền vệ kém cỏi".

"Kể từ trận đấu với Brighton, Scott chỉ toàn đi bộ. Cậu ta nên rời đội thì hơn, Tôi nghĩ Scott hờn dỗi vì không có đủ thời gian thi đấu. Một khi Amrabat hồi phục trở lại, Scott sẽ bị loại khỏi kế hoạch", một người khác đóng góp ý kiến.

Sự chỉ trích của CĐV Man United đối với Scott là điều có thể hiểu được bởi tiền vệ sinh năm 1996 vốn đã gắn bó với đội chủ sân Old Trafford từ lâu. Tuy nhiên, thái độ thi đấu không tốt của McTominay trong thời gian qua đang cho thấy anh không còn mặn mà về chuyện ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X