Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tài năng Brazil gia nhập "đội bóng của Chúa"

Thứ Hai 09/07/2012 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng đá Brazil vừa phải đón nhận một cú sốc lớn khi Arjuna Venutto Luiz Ramos – một cầu thủ 17 tuổi đã qua đời ngay trên sân sau một cơn đau tim trong một trận đấu thuộc giải VĐ U17 bang Sao Paulo.

Bóng đá thế giới trong thời gian qua liên tiếp phải nhận những cú sốc. Fabrice Muamba đã may mắn thoát chết sau khi đổ gục xuống sân trong trận Bolton gặp Tottenham ở FA Cup. Tuy nhiên, Piermario Morosini – một tài năng Italia và Ciaran Geddes - một phát hiện 7 tuổi ở Anh lại không có được sự may mắn đó.

 

Hôm qua, ở trận đấu giữa đội trẻ Sao Bernardo và Portuguesa Santista, Arjuna Luiz Venutto Ramos (Sao Bernardo) bất ngờ đổ gục xuống sân khi hiệp 2 mới chỉ diễn ra vài phút. Điều đáng nói là cầu thủ 17 tuổi này không hề có dấu hiệu mệt mỏi sau hiệp 1. Dù được các nhân viên y tế đã sơ cứu và đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng Ramos đã ra đi vĩnh viễn.

Theo kết luận của bác sỹ, Ramos đã qua đời vì một cơn đau tim đột ngột. Còn theo bộ phận y tế của CLB, trước đây cầu thủ này không hề có tiền sử về bệnh tim mạch. Ngay sự việc trên, trọng tài đã cho hoãn trận đấu trên. Còn đại diện CLB Sao Bernardo đã gửi lời chia buồn và sự cảm thong tới gia đình của Ramos.

Như vậy, Ramos là cầu thủ trẻ thứ 2 của bóng đá Brazil phải về với Chúa kể từ đấu năm nay sau trường hợp của Junio Venancio da Silva (cầu thủ 14 tuổi của Vasco da Gama) hồi tháng 2.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X