Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một scandal "cướp bồ bạn" ở Chelsea!

Thứ Tư 10/04/2013 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu trường Chelsea lại vừa rúng động bởi scandal cướp bồ bạn. Nỗi ám ảnh vụ John Terry cắm sừng Wayne Bridge ngày nào lại quay về khi thủ thành Thibault Courtois bị cáo buộc “cầm nhầm” cô bồ Caroline Lijnen của tiền vệ Kevin de Bruyne.

Courtois (bìa trái) đã đâm sau lưng De Bruyne
Courtois (bìa trái) đã đâm sau lưng De Bruyne

Trái ngang ở chỗ cả Courtois và De Bruyne đều đang bị Chelsea cho đi “ăn nhờ ở đậu” tại các CLB ngoài nước Anh, vậy mà vụ Terry – Bridge 2.0 vẫn nổ ra. De Bruyne đang tỏa sáng tại Bundesliga kể từ khi được The Blues cho Werder Bremen mượn hồi đầu mùa này. Còn Courtois vẫn bắt rất ấn tượng trong khung thành Atletico Madrid theo diện cho mượn từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Vậy Courtois đã cắm sừng người đồng đội cùng trong biên chế Chelsea và ĐT Bỉ của anh như thế nào? Theo nguồn tin của tạp chí Story của Bỉ, cô bồ Caroline của De Bruyne cảm thấy cuộc sống tại Bremen quá buồn tẻ. Trong một lần sang Madrid “đổi gió”, người đẹp 20 tuổi này trúng luôn tiếng sét ái tình từ Courtois. Tờ Story cho biết, De Bruyne sốc nặng khi biết chuyện Caroline thay vì ở trong khách sạn lại mò về nhà Courtois ở Madrid “ngủ lang”.

Thế này thì còn gì tình nghĩa bạn bè mà De Bruyne và Courtois đã gây dựng từ hồi họ còn cùng nhau khoác áo Genk trước khi cập bến Chelsea! Trước “tiếng dữ đồn xa”, thân phụ Thierry của Courtois vừa phải lên tiếng phân bua: “Đúng là Caroline có đến Madrid. Nhưng cô ấy đi cùng cả đám bạn. Vợ chồng tôi cũng đến Madrid thăm Thibault Courtois dạo đó. Tôi xin lấy danh dự của mình đảm bảo rằng giữa con trai tôi và Caroline không hề có chuyện gì cả”.

Trong khi đó, người đại diện Patrick de Koster lạnh lùng tuyên bố: “Miễn bình luận! Đây là vấn đề riêng tư”. Lại có tin HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ vừa phải bất đắc dĩ làm sứ giả hòa bình, đứng ra hòa giải giữa 2 cậu học trò tuổi trẻ, tài cao này của ông. Người phát ngôn của LĐBĐ Bỉ, Stefan van Loock thì thông báo: “Hiện tại giữa Kevin de Bruyne và Thibault Courtois không có vấn đề gì cả”.

Dù sao thì vụ Terry – Bridge 2.0 cũng chưa ảnh hưởng tới kết quả thi đấu của ĐT Bỉ. Cả De Bruyne và Courtois đều chơi tốt trong trận Bỉ hạ Macedonia 1-0 ở vòng loại World Cup 2014 mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X