Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một Quỷ... đen

Thứ Tư 22/04/2009 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đồng đội vừa đặt cho Michael Carrick biệt danh Michael Car-wreck (Michael phá xe). Tay chơi xe có hạng ở sân Old Trafford không cãi được câu nào. Đơn giản, anh vừa phá hỏng chiếc xe đua Ginetta G20. May mà tai nạn xảy ra trên đường chỉ có một mình tiền vệ 27 tuổi người Anh.

Vụ va chạm bất ngờ đã phá tan ngày dã ngoại của gia đình Michael Carrick. Anh kỳ công đưa người thân đến trường đua Croft ở vùng North Yorkshire để trổ tài cầm vô lăng. Carrick hớn hở thử qua một loạt xe đua. Những tưởng ngôi sao đam mê tốc độ này đã có một buổi chạy khiến cho các “khán giả nhà” lác mắt. Nào ngờ, đến chiếc Ginetta G20 thì sự cố xảy ra khi Carrick mất lái. Chiếc xe do anh điều khiển lao thẳng vào barrier của trường đua. Cũng giống với vụ Cristiano Ronaldo đâm xe trong đường hầm Manchester hồi tháng Hai, Carrick gần như không hề hấn gì, chỉ có “niềm kiêu hãnh” của anh bị sứt mẻ.

Michael Car-wreck “hết to mồm” khi nói về xe

“Tôi thực sự thấy ngượng vì sự cố này”, Carrick thừa nhận. Những anh chàng thích đùa tại M.U càng được dịp “chọc quê” đồng đội. Họ truyền tai nhau rằng Carrick đã học “bí kíp” lái xe từ Ronaldo nên mới ra nông nỗi ấy. Chuyện của Carrick bị rò rỉ ra ngoài không đúng lúc chút nào. Mới 2 ngày trước, NHM vừa suýt xoa về bộ sưu tập xế hộp đồ sộ của anh được đem khoe trên tờ Daily Mail…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X