Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm hai phụ nữ tố cáo bị Antony tấn công vào năm 2022

Thứ Sáu 08/09/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony tiếp tục đối mặt với một cáo buộc hành hung khác khi có tới hai người phụ nữ tố tiền đạo này từng tấn công mình vào năm 2022.

Antony đang đối mặt với hàng loạt vấn đề sau những cáo buộc liên tiếp thời gian gần đây. Bạn gái cũ Cavalin tố tiền đạo người Brazil hành hung mình và đã gửi những bằng chứng cho cơ quan điều tra. Antony cũng đã bị gạch tên khỏi ĐTQG sau scandal này.

Nhưng đó chưa phải tất cả những gì tiền đạo thuộc biên chế MU phải trải qua. Mới đây, đã có tới hai người phụ nữ lên tiếng tố cáo cựu tiền đạo Ajax đã có hành vi tấn công và cưỡng ép mình hồi năm 2022.

Thêm hai phụ nữ tố cáo bị Antony tấn công vào năm 2022 1
Antony bị ba phụ nữ tố cáo hành hung

Trường hợp thứ nhất thuộc về người phụ nữ tên Ingrid Lana. Cô đã chia sẻ với kênh truyền thông Record TV về trải nghiệm kinh hoàng với Antony. Theo tiết lộ từ Ingrid Lana, năm 2022, người phụ nữ này tới Anh công tác và được tiền đạo của MU mời tới nhà riêng.

"Antony đã cưỡng ép tôi, chắc chắn là tôi không muốn điều đó. Sau đó tôi bị đẩy dựa vào tường và bị đánh vào đầu. Tôi tới Anh chỉ phục vụ mục đích công việc, khi tới nhà riêng của Antony, tôi mới biết rằng cậu ta có mục đích sâu xa khác."

Trường hợp còn lại là của Rayssa de Freitas. Kênh truyền thông Jornalextra của Brazil cho hay Rayssa de Freitas (cùng một phụ nữ khác) đã bị Antony hành hung trong một chiếc xe tại Sao Paulo. Sau đó, cô nhập viện trong tình trạng chảy máu nặng và bằng chứng đã được gửi cho cơ quan cảnh sát.

Sự vụ của Rayssa de Freitas đã diễn ra từ 5/2022 và cảnh sát Brazil thông báo đã nắm được mọi chuyện. Về phía Antony, cầu thủ này lẫn người đại diện vẫn một mực khẳng định mọi tin đồn nhắm về phía mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X