Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nghĩa cử cao đẹp của Ronaldo và Real

Thứ Tư 20/01/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ước mơ được gặp thần tượng của một nạn nhân nhí tội nghiệp trong vụ hỏa hoạn gần đây sắp trở thành hiện thực khi được Ronaldo và Real gửi lời mời tới thăm Madrid.

Them mot nghia cu cao dep cua Ronaldo va Real hinh anh 3
Cậu bé Dawabsha, 5 tuổi đang được điều trị tại một bệnh viện ở Irsarel

Gần đây, báo chí nước ngoài đồng loạt đưa tin về sự việc cậu bé Ahmad Dawabsha, 5 tuổi người Palestine đã thoát chết kì diệu sau thảm họa cháy nhà hồi tháng 7 năm 2015. Vụ tấn công cố ý của hai kẻ lạ mặt đó đã cướp đi mạng sống của bố mẹ và anh trai của Dawabsha. Hiện cậu bé đang được điều trị tại một bệnh viện ở Irsarel.
Them mot nghia cu cao dep cua Ronaldo va Real hinh anh 3
Khi được biết cậu bé Dawabsha rất thần tượng siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, đại sứ quán Palestine tại Tây Ban Nha đã chủ động liên hệ với CLB Real Madrid nhằm biến ước mơ được gặp thần tượng trong đời trở thành hiện thực, đồng thời tạo tiếp thêm nghị lực sống cho cậu bé.
Serrano Quevedo, phát ngôn viên của Kền kền trắng cũng chính thức xác định thông tin rằng Real đã mời Dawabsha tới sân Bernabeu vào một ngày không xa khi Dawabsha phục hồi hoàn toàn sức khỏe. Tại đây, Real cũng lên kế hoạch cho việc giao lưu với CR7 và nhiều ngôi sao bóng đá khác của CLB.
Them mot nghia cu cao dep cua Ronaldo va Real hinh anh 3
Không ít lần những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đã òa khóc trong vòng tay nhân ái của Ronaldo nói riêng và được Real Madrid ưu ái tạo điều kiện sống thuận lợi. Giờ đây, cuộc sống của em bé Lebanon sống sót sau vụ đánh bom tự sát, gia đình người nhập cư chạy nạn bị phóng viên ngáng chân làm ngã… đã bình yên hơn rất nhiều.
Them mot nghia cu cao dep cua Ronaldo va Real hinh anh 3
Những nghĩa cử cao đẹp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính là nguồn động lực lớn lao giúp những số phận trớ trêu, cảnh đời cơ cực tiếp tục cuộc sống tràn đầy hi vọng về ngày mai tươi sáng.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X