Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một hành động tuyệt đẹp của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Thứ Tư 17/06/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vừa có thông báo khiến fans ấm lòng khi chi thêm 2 tỷ mua 150 tấn lúa tặng người dân vùng hạn miền Tây.

Công Vinh: "Bà nghĩ tôi dám cãi bà không?"


Bà xã Công Vinh đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm nay do hạn mặn kéo dài nên bà con nông dân mất mùa, 1 số người dân nghèo vì mất mùa năm ngoái vẫn chưa xoay mượn được tiền đâu để mua lúa giống cho mùa vụ mới năm nay

Năm nay theo Tiên tìm hiểu thì ngày 30/6 bắt đầu gieo giống mùa vụ mới nên Tiên quyết định trích tiền quỹ làm nước còn dư để mua lúa giống loại ngon nhất tặng bà con.

Thêm một hành động tuyệt đẹp của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hình ảnh
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục làm từ thiện giúp bà con miền Tây

Loại giống mình mua là giống lúa Hoa Tiên được chứng nhận là loại giống tốt. Mình sẽ tặng khoảng 150 tấn lúa giống loại tốt này, rơi vào khoảng 2 tỷ 200 triệu do mình mua số lượng nhiều nên deal được giá tốt.

Nhờ mọi người chia sẻ thông tin này để bà con nghèo họ biết thông tin phát lúa giống để họ đến Uỷ Ban Nhân Dân địa phương đăng ký nhận lúa giống nhé. Nhờ mọi người chia sẻ để bà con được biết thông tin ngày giờ mà đến đăng ký nhé ạ.

Cảm ơn vì đã giúp đỡ và chia sẻ thông tin này đến bà con nhé ạ!

Tiên sẽ trực tiếp xuống tận nơi để phát tận tay lúa giống cho bà con và quay clip lại cho mọi người theo dõi nha, cảm ơn sự đóng góp chung tay của mọi người ạ"

Đáng chú ý, Thuỷ Tiên còn hài hước tiết lộ phản ứng của Công Vinh khi nghe vợ nói về sự kiện từ thiện này khiến fan hâm mộ cười bò. Cô chia sẻ: "Anh Dinh .. mình mua lúa giống tặng bà con không Dinh?", và được nam cầu thủ đáp lại: "Ủa bà ngáo hả? Bà nghĩ tui dám cãi bà hông?".

Hành động đẹp của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự tán dương và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Hầu hết đều khen ngợi vì việc từ thiện có tâm lại đúng người đúng thời điểm.

Thủy Tiên và Công Vinh chẳng nhưng có cuộc sống vợ chồng viên mãn, hai người còn là tấm gương sáng trong giới trẻ khi thường xuyên cùng nhau đi làm việc tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và phải công nhận rằng, đội vợ lên đầu thì càng sống vui sống khỏe là có thật!
Cặp Công Vinh vs Thủy Tiên cạn tiền vì làm từ thiện
Bà xã Công Vinh tiết lộ cuối năm hai vợ chồng sạch túi nhưng vẫn vui vì giúp đỡ được nhiều người.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X