Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một fan cuồng Messi tự tử

Thứ Ba 03/07/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV Ấn Độ nữa được cho đã tự tử sau trận thua 3-4 của Argentina trước Pháp ở vòng 1/8.
Theo báo chí Ấn Độ, CĐV đã tự tử sau trận Argentina thua Pháp có tên Monotosh Halder, ở thị trấn Malda (tây Bengal), Ấn Độ.

Monotosh Halder được biết đến là một fan cuồng của Leo Messi. Sau khi chứng Argentina và thần tượng Leo Messi thua Pháp qua đó bị loại ở World Cup, Monotosh Halder đã buồn bã bỏ ăn tối và đi ngủ ngay.
Thêm một fan Messi tự tử sau thất bại của Argentina hình ảnh
Dinu Alex, CĐV Ấn Độ tự tử sau trận Argentina thua Croatia


Sáng hôm sau, khi được người nhà gọi dậy, Monotosh Halder đã không có phản ứng gì. Trước dấu hiệu bất thường của Monotosh Halder, cha mẹ CĐV Ấn Độ này đã gọi cảnh sát đến và nhà chức trách phát hiện chàng trai này đã tắt thở.

“Con tôi là CĐV Argentina. Nó không hề bị ốm. Nó dán mắt vào TV kể từ khi World Cup khởi tranh. Cháu nó như quẫn trí khi Argentina thua nhưng tôi không nghĩ sự thể lại xảy ra như thế này”, ông Mongol Halder, cha đẻ của Monotosh Halder cho biết.

Còn theo xác nhận của cảnh sát thị trấn Malda thì đây là một vụ tự sát: “Chúng tôi đang điều tra vụ việc nhưng dường như đây là một vụ tự sát sau trận thua của Argentina”.

Đây là fan Messi tự tử thứ 2 tại Ấn Độ liên quan đến thất bại của Argentina. Trước đó, Dinu Alex, 30 tuổi, fan cuồng Messi, người bang Kerala (phía nam Ấn Độ) cũng đã nhảy sông tự tự sau trận thua 0-3 của Argentina trước Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X