Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đứa con ngoài giá thú

Thứ Tư 22/07/2009 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy 1 tuần sau khi ra khỏi đồn cảnh sát, cựu tuyển thủ Brazil, Romario lại gặp phiền toái khác…

Tóm tắt sự vụ


Lần này, phiền toái đổ ụp xuống Romario mang cái tên Sonia Monroy.Cô người mẫu Tây Ban Nha này vừa oang oang tuyên bố với báo chí Tây Ban Nha rằng Romario phải có trách nhiệm với đứa con của hai người.

“Tôi chỉ muốn đòi quyền lợi cho đứa con. Romario không thể rũ bỏ trách nhiệm làm cha với nó” Sonia khẳng định. Cũng theo Sonia, điều đầu tiên mà cựu tiền đạo Barcelona phải thực hiện là thừa nhận quan hệ huyết thống với đứa con. Thêm nữa, Sonia còn yêu cầu Romario chu cấp đều đặn cho hai mẹ con.

Sonia Monroy


Nói tới cùng, hồi còn thi đấu cho Barcelona, Romario từng có thời gian mặn nồng với người mẫu kiêm ca sỹ của xứ Đấu bò. Những hình ảnh âu yếm, vui vẻ của họ khi đó xuất hiện tràn ngập trên nhiều mặt báo tại Tây Ban Nha. Quan hệ giữa hai người bắt đầu được nhiều người để mắt tới nhiều hơn khi Sonia quả quyết đã mang giọt máu của Romario trong người.

Nhưng không hiểu vì nguyên cớ gì, sau khi sinh nở, Sonia tuyệt nhiên chẳng hề đả động tới “ông chồng hụt” Romario. Bẵng đi một thời gian, Sonia lại lớn tiếng đòi Romario thừa nhận đứa con ngoài giá thú. Nét mặt tự tin, Sonia còn nói thêm, sẵn sàng buộc Romario thực hiện xét nghiệm kiểm tra ADN.

Giữ thái độ lặng im, cựu tuyển thủ Brazil cố né tránh mọi câu hỏi đề cập tới Sonia và đứa con ngoài giá thú mới. Có vẻ như Romario không muốn trở thành “ông bố bất đắc dĩ” một cách quá đột ngột!?

Trước đó, Romario đã gặp phiền toái khi người đẹp Edna Velho yêu cầu có trách nhiệm với đứa con ngoài giá thú Raphael. Sau 2 lần ra tòa ly dị với hai người vợ cũ (Monica Santoro & Danielle), Romario hiện đang sống cùng Isabella, cô vợ thứ ba. Cần lưu ý, Romario vừa bị cảnh sát Rio de Janeiro bắt giữ do chây ì không chuyển tiền chu cấp 2 tháng cho người vợ đầu tiên, Monica Santoro và 2 đứa con.

Romario


Đôi điều về Sonia

Năm nay 38 tuổi, Sonia là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí tại Tây Ban Nha. Sau thời gian dài làm MC truyền hình, Sonia vừa nhảy vào làng nhạc. Ca khúc “Yo soy la otra” của Sonia ít nhiều đã tạo ấn tượng mạnh với đông đảo người hâm mộ. Ngoài năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật, Sonia còn làm không ít fan “chết” vì gương mặt gợi cảm, ngoại hình khá chuẩn với 3 vòng đo: 96-65-92.

Nhắc tới Sonia, bất kỳ culé nào của Barcelona cũng có thể kể ra vanh vách đủ điều về cô ta. Hồi tháng 5 vừa qua, Sonia đã gây sốc với tuyên bố, sẽ khỏa thân nếu Barcelona giành “cú ăn Ba”. Tuy nhiên, tới giờ, Sonia vẫn chưa thực hiện những gì đã tuyên bố (!?)

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X