Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ bóng đá đột tử

Thứ Sáu 03/11/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joel Lobanzo, cầu thủ bóng đá trẻ người Bỉ của CLB Royal Antwerp vừa qua đời ở tuổi 17.

Theo Royal Antwerp, trong buổi tập vào thứ Ba vừa qua cùng đội U19, Joel Lobanzo đã bị truỵ tim và đổ gục xuống sân. Đội ngũ bác sỹ của đội bóng Bỉ đã ngay lập tức sơ cứu trước khi đưa Joel Lobanzo đến bệnh viện cấp cứu.
 


Tuy nhiên, vào sáng qua, Joel Lobanzo đã tắt thở vào, để lại thương tiếc cho các đồng đội, người thân cùng NHM. “Chúng tôi cùng gia đình và bạn bè vô cùng đau buồn và thương tiếc vì sự ra đi đột ngột của Joel Lobanzo.

Vào thời điểm xảy ra thảm hoạ, các bác sỹ, đồng đội cùng các nhân viên đội bóng đã làm hết sức để giúp đỡ Joel Lobanzo. Hy vọng giới truyền thông không làm gia đình và bạn bè của  Joel Lobanzo thêm đau buồn”, trích thông báo của CLB Royal Antwerp.

Trước Joel Lobanzo, Choirul Huda, thủ môn huyền thoại của Indonesia cũng đã qua đời đột ngột sau một pha va chạm rất mạnh trên sân.

Royal Antwerp được coi là đội bóng sân sau của Man United. Từ thập niên 90 trở lại đây đã có hơn 30 cầu thủ Man United khoác áo đội bóng Bỉ này theo dạng cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm hoặc lấy lại phong độ, trong đó có Jonny Evans, Ryan Shawcross, John O'Shea và Darron Gibson.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X