Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm dấu hiệu khẳng định Zlatan Ibrahimovic sẽ gia nhập M.U

Thứ Bảy 18/06/2016 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã hết hạn hợp đồng 4 năm với PSG. Có nhiều tin đồn cho rằng, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này sẽ là Manchester United. Một trong những động thái mới đây nhất của anh càng khẳng định chắc chắn điều đó.

 
Zlatan Ibrahimovic hinh anh
 
Trong một buổi tập cùng với các đồng đội ở ĐTQG Thụy Điển, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đi đôi giày của hãng Adidas trong suốt buổi tập luyện.
 
Chẳng ai lạ gì nhãn hiệu thời trang thể thao của Đức là nhà tài trợ chính cho CLB Manchester United. Còn Nike – ông lớn ngành thời trang thể thao Mỹ mới là nhà tài trợ của Ibra. Được biết, hợp đồng tài trợ của Nike dành cho chân sút 34 tuổi có giá trị khoảng 2,5 triệu euro/năm và kéo dài 4 năm, kể từ năm 2015. 
 
Điều này lại càng khiến NHM của Quỷ đỏ mừng thầm, vì có thêm dấu hiệu khẳng định Zlatan sẽ gia nhập M.U.
 
Zlatan trở thành cầu thủ tự do sau khi Euro 2016 kết thúc bởi hợp đồng kéo dài 4 năm tại đội bóng giàu có nhất nước Pháp, PSG đã hết hiệu lực. Hầu hết các tin đồn đều cho rằng tương lai Ibra chính là ở sân Old Trafford.
 
Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng phong độ thi đấu của Ibra vẫn thuộc nhóm hàng đầu thế giới. Mùa giải vừa rồi, chân sút người Thụy Điển đã ghi được 27 bàn thắng cho PSG, một thành thích không hề đơn giản. Chính vì thế, anh trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều “Ông lớn” châu Âu, trong đó điển hình là Man Utd, AC Milan, West Ham hay Bayern Munich.
 
Gần đây, báo giới Anh và Hà Lan cũng đồng loạt đưa tin, Ibrahimovic đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ và tiến hành kiểm tra y tế ngay sau khi chiến dịch Euro 2016 của tuyển Thụy Điển kết thúc. 
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X