Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy bạn gái Ronaldo đang mang song thai

Thứ Năm 01/06/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lộ rõ vòng hai to bất thường khi đi nghỉ mát cùng bạn trai Cris Ronaldo, NHM lại xôn xao bàn tán việc chân dài Georgina Rodriguez dính bầu, thậm chí là song thai.
 

 
Them bang chung cho thay ban gai Ronaldo dang mang bau hinh anh

Thêm bằng chứng cho thấy bạn gái Ronaldo đang mang song thai


Đang trong thời gian nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League gặp Juventus, ngôi sao Cristiano Ronaldo tranh thủ đưa bạn gái đi nghỉ mát tại Sardinia. Tại đây, cánh săn ảnh đã chụp được bức hình cặp đôi Ronaldo và Georgina cùng nhau đi dạo. Gây chú ý là vòng hai to bất thường của bạn gái Ronaldo.
 
Những bức ảnh chụp được như bằng chứng khẳng định thêm rằng, đích xác bạn gái Ronaldo đang mang bầu. Nhìn bụng Georgina nhiều người phỏng đoán có vẻ như cái thai trong bụng đã được khoảng 3 hoặc 4 tháng rồi. Cũng không ít người đón già đoán non về khả năng mang song thai của người đẹp Bồ Đào Nha.
 
Them bang chung cho thay ban gai Ronaldo dang mang bau hinh anh
Bức ảnh khơi mào cho những tin đồn về việc bạn gái Ronaldo mang thai

Mọi tin đồn về việc Georgina có bầu với Ronaldo xuất phát từ chính bức ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha khoe trên mạng xã hội cách đây không lâu. Trong ảnh bụng Georgina có phần nhô lên và tay Ronaldo đặt nhẹ nhàng tình cảm lên đó. Tuy người trong cuộc chưa ai lên tiếng nhưng chính mẹ ruột Ronaldo là bà Dolores đã một mực khẳng định đó chỉ là tin đồn nhảm.
 
Chia sẻ trước báo giới, bà Dolores từng nói: “Đó chỉ là tin đồn nhảm nhí, thật vớ vẩn, đơn giản chỉ là bàn tay đặt lên bụng. Theo tôi được biết thì Ronaldo không muốn có thêm đứa con nào nữa. Tuy vậy, là mẹ, tôi cũng hy vọng con trai mình có thêm cháu. Con trai tôi có tiền, có thể nuôi bao nhiêu đứa cũng được”.
 
Them bang chung cho thay ban gai Ronaldo dang mang bau hinh anh
Mối quan hệ của Ronaldo và Georgina ngày càng trở nên nghiêm túc

Cặp đôi Ronaldo và Georgina gặp nhau trong một sự kiện tại Paris hồi cuối năm ngoái. Chân dài kém Cristiano 10 tuổi này nhanh chóng chiếm giữ trái tim của siêu sao bóng đá người Bồ. Cô là bạn gái chính thức được Ronaldo công khai sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk đầu năm 2015.
 
Mối quan hệ của cặp đôi này ngày càng trở nên nghiêm túc, khác với những lần hẹn hò trước của CR7. Lần này, ngôi sao 32 tuổi nhanh chóng ra mắt người yêu với giới truyền thông và gia đình. Được biết, người đẹp 22 tuổi rất được lòng mẹ và các anh chị em nhà Ronaldo.
 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X