Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 cầu thủ về với Chúa

Thứ Hai 03/09/2012 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng đá Thụy Điển đang chìm trong những ngày tang thương khi tiền đạo Victor Brannstrom đã chết ngay trên sân.

Theo báo chí Thụy Điển, tiền đạo Brannstrom đã đổ gục xuống sân trong trận Pitea gặp Umedalen, một trận đấu ở giải hạng Tư Thụy Điển, hôm chủ nhật vừa qua. Dù đã được các bác sỹ khẩn trương sơ cứu trước khi được đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng cầu thủ này vẫn không qua khỏi.

 

Cụ thể hơn, khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 6 phút, Brannstrom đã bất ngờ đổ gục xuống sân. Khi đó, HLV Torbjörn Lindqvist đã nhanh chóng lao vào sân và trực tiếp xoa bóp tim cho cầu thủ này trong khi 3 chiếc xe cứu thương nhanh chóng được điều đến. Cầu thủ xấu số được sơ cứu trong 15 phút nữa, trước khi được chuyển thẳng tới bệnh viện. Trên đường đi, các bác sỹ xác nhận Brannstrom đã hoàn toàn ngừng thở.

“Chúng tôi đã bị sốc. Không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Hiện tại toàn đội đang bị tâm lý bởi vụ việc này. Đây là một cú sốc lớn với toàn đội”, Christer Berglund - phát ngôn viên của CLB Pitea trả lời phỏng vấn tờ NSD. Bên cạnh đó, Berglund cũng khẳng định sẽ cho giám định pháp y để tìm nguyên nhân dẫn đến cái chết của Brannstrom.

Như vậy, từ đầu năm đến nay đã có khá nhiều cầu thủ qua đời vì căn bệnh đột quỵ. Trong đó có Piermario Morosini, một cầu thủ của Italia đã chết vì ngừng tim khi đang thi đấu. Rồi cả Arjuna Venutto Luiz Ramos – một cầu thủ 17 tuổi đã qua đời ngay trên sân sau một cơn đau tim trong một trận đấu thuộc giải VĐ U17 bang Sao Paulo. Trước đó là trường hợp của Junio Venancio da Silva (cầu thủ 14 tuổi của Vasco da Gama) hồi tháng 2 và cả cầu thủ nhí 7 tuổi Ciaran Geddes của nước Anh.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X