Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan bảo vệ HLV Polking sau thất bại tại King's Cup

Thứ Hai 11/09/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan đã có bài viết động viên tinh thần toàn đội, đặc biệt là việc tiếp tục đặt niềm tin nơi HLV Mano Polking sau thất bại tại King’s Cup.

"Mọi người đều ủng hộ HLV Polking. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và con đường của chính mình”, thủ quân ĐT Thái Lan đăng tải trên trang cá nhân.

“Chúng ta vẫn còn Vòng loại World Cup và Asian Cup đang chờ phía trước. Mickey (tên thân mật các cầu thủ Thái Lan gọi HLV Polking), ông không có gì phải buồn cả. Trước đây chúng ta đã cùng nhau giành chiến thắng.

Nếu hôm nay chúng ta đã thua trận này thì chúng ta sẽ thua cùng nhau. Hãy ngẩng đầu lên và đứng lên chiến đấu lần nữa. Đừng cho mọi người thấy sự yếu đuối của chúng ta. Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã cổ vũ đội tuyển trong suốt giải đấu. Cảm ơn các bạn rất nhiều", Theerathon Bunmathan viết.

Polking
Hậu vệ Theerathon Bunmathan bảo vệ HLV Polking sau thất bại

Ở trận chung kết King's Cup 2023, Thái Lan kỳ vọng sẽ viết nên lịch sử ngay tại sân nhà sau nhiều năm nhìn các đối thủ đội khách tranh chức vô địch. Tuy nhiên, họ để thua Iraq 4-5 trên chấm luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 90 phút), qua đó trải qua lần thứ 4 liên tiếp thất bại ở giải đấu truyền thống trên sân nhà này.

HLV Polking cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại kể trên. Nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Trong hiệp một chúng tôi đã chơi tốt, áp đảo đối thủ và tạo ra được nhiều cơ hội. Chúng tôi đã chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình. Chúng tôi cố gắng để giành chiến thắng nhưng lại để thua ở loạt sút luân lưu. Tôi muốn nói với các cầu thủ là hãy tiếp tục tin vào những gì họ đang làm.

Chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đội ở cấp độ này. Đừng quên Iraq là đội bóng đứng thứ 7 châu Á nhưng hôm nay tuyển Thái Lan đã chứng minh là mình đã làm tốt thế nào, có thể đấu với đội hạng 7 châu Á như thế nào. Vì thế mục tiêu dự World Cup hoàn toàn nằm ngoài tầm tay của chúng tôi".

Sau thất bại trước Iraq ở King’s Cup, ĐT Thái Lan sẽ trở lại tập trung trong tháng 10 vào dịp FIFA Days. Đoàn quân dưới quyền HLV Polking sẽ gặp Georgia và Estonia vào ngày 12 và 17 tháng 10. ĐT Thái Lan sẽ tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tháng 11, bắt đầu bằng trận gặp Trung Quốc vào ngày 6/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X