Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan lỡ hẹn đấu Quang Hải

Thứ Tư 21/08/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải chưa thể đối đầu với Theerathon Bunmathan khi hậu vệ này không cùng CLB Buriram United tới Việt Nam dự trận đấu với Công an Hà Nội tại vòng bảng AFF Shopee Cup 2024/25.

Theerathon Bunmathan lỡ hẹn đấu Quang Hải

Rạng sáng nay 21/8, CLB Buriram United đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Công an Hà Nội. Tại đây, đoàn quân dưới quyền HLV Osmar Loss đóng quân tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Trong trận đấu ra quân tại giải AFF Shopee Cup 2024/25, HLV Osmar Loss mang tới Việt Nam những cái tên chất lượng có thể kể đến là Supachai Jaided, Pansa Hemviboon, Matheus Vargas, Chatchai, Narubadin Weerawatnodom hay thủ thành Neil Etheridge…

Theerathon Bunmathan lỡ hẹn đấu Quang Hải 1
Theerathon Bunmathan lỡ hẹn đối đầu với HLV Mano Polking

Tuy nhiên, cái tên được đón đợi nhất là hậu vệ thủ quân Theerathon Bunmathan lại vắng mặt. Nhiều khả năng thủ quân ĐT Thái Lan đã gặp phải chấn thương nên không cùng đội sang Việt Nam dịp này.

Trước đó ở trận đấu của Buriram United với Bangkok United tại vòng 2 Thai League 2024/25, Theerathon đã phải rời sân ở phút 46 do bị đau. Rất có thể đây là nguyên nhân khiến hậu vệ này bỏ lỡ trận đấu đối đầu với Quang Hải.

Vắng Theerathon Bunmathan được xem là tổn thất lớn với đại diện Thái Lan. Dẫu vậy, trong tay Osmar Loss vẫn còn những cầu thủ đẳng cấp có thể thay Theerathon Bunmathan như Phitiwat hay ngoại binh đắt giá 1,2 triệu Euro là Lucas Crispim.

Theo lịch, Buriram United sẽ có buổi tập làm quen sân vận động Hàng Đẫy vào lúc 19h tối cùng ngày. Trận đấu chính thức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X