Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy tu Peru giải lời nguyền cho C. Ronaldo

Thứ Sáu 23/10/2009 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm 21/10, một nhóm người Peru tụ tập quanh Đại sứ quán Tây Ban Nha ở thủ đô Lima tiến hành các nghi thức thần bí với mục đích xóa bỏ lời 'trù ẻo' chấn thương nhằm vào tiền vệ cánh.

Các thầy phù thủy Peru đang làm nghi thức giải lời nguyền cho C. Ronaldo. Ảnh: Reuters.
Theo Reuters, những người này mặc trang phục giống các thầy phù thủy, cầm ảnh C. Ronaldo đang lăn lộn trên sân với vết thương mắt cá chân hồi cuối tháng 9 và các dụng cụ mà họ cho rằng cần thiết để hóa giải lời nguyền độc địa. Họ tự tin, sức mạnh thần linh của mình sẽ giúp Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 nhanh chóng trở lại sân cỏ.

Sau khi siêu sao Bồ Đào Nha bị chấn thương trong trận gặp Marseille tại vòng bảng Champions League hôm 30/9, một người đàn ông tự xưng là thầy phù thủy Pepe tiết lộ, ông được một phụ nữ trẻ quen biết với C. Ronaldo thuê để làm hại anh. Câu chuyện của nhân vật thuộc giới thần bí này gây ồn ào suốt gần 1 tháng qua cho dù ít người tin vào việc phép thuật ảnh hưởng tới đôi chân của chàng tiền vệ cánh.



Bức tranh lớn có hình tiền vệ cánh được ghép với hai đôi mắt lớn, hình đầu lâu và hình nhân.
Ảnh: Reuters.
Chấn thương mắt cá chân khiến C. Ronaldo phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 1 tháng khiến BHL Real và tuyển quốc gia Bồ Đào Nha rất lo lắng. "Kền kền trắng" dù có trong tay một dàn sao nhưng lối chơi phần nào bắt đầu phụ thuộc vào tân binh đắt giá này còn đội bóng được mệnh danh là "Brazil của châu Âu" sắp phải gặp Bosnia để tranh vé vớt tới World Cup vào 14/11 tới. Nếu thiếu vắng đội trưởng C. Ronaldo, Bồ Đào Nha sẽ gặp nhiều khó khăn 

(Theo Ngôi Sao)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X