Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận quà từ Đại sứ Việt Nam ở Qatar

Thứ Hai 31/12/2018 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar Nguyễn Đình Thao đã có chuyến thăm và tặng đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Qatar những món quà giá trị.
Sáng 30/12, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar Nguyễn Đình Thao đã có cuộc gặp gỡ với HLV Park Hang-seo và các thành viên tuyển Việt Nam tại khách sạn Holiday Villa.

Tại cuộc gặp, Đại sứ bày tỏ niềm vui và tự hào khi tuyển Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018 và sắp góp mặt tại Asian Cup 2019 ở UAE - giải đấu lớn nhất châu Á.
Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận quà từ Đại sứ Việt Nam ở Qatar hình ảnh
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar Nguyễn Đình Thao (giữa) chụp ảnh lưu niệm với tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Thay mặt Đại sứ quán, Đại sứ Thao đã gửi tặng mỗi thầy trò HLV Park Hang-seo một hộp Nhụy hoa nghệ tây (saffon). Đây được xem là loại gia vị đắt nhất thế giới, là loại thảo dược quý đặc trưng của miền Địa Trung Hải. Saffon được ví là “Vàng đỏ”, có công dụng khôi phục các chất chống oxy hóa, chống lại trầm cảm và nhiều lợi ích khác cho sức khoẻ.

Ông Thao cũng tin tưởng đội tuyển sẽ tiếp tục mang tới những giây phút thăng hoa cho người hâm mộ. Ngài Đại sứ khẳng định Đại sứ quán sẽ luôn theo sát hành trình của đội tuyển ở Qatar và ủng hộ mọi mặt, đặc biệt là thủ tục sân bay khi đội tuyển di chuyển sang UAE.

Do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng ngoại giao giữa Qatar với UAE, các chuyến bay thẳng từ Doha sang Abu Dhabi hiện không hoạt động. Đội tuyển Việt Nam sẽ buộc phải di chuyển sang UAE với một chặng dừng chân nối chuyến tại Oman.

Đáp lại, HLV Park Hang-seo cảm ơn ngài Đại sứ đồng thời khẳng định các cầu thủ sẽ nỗ lực cống hiến hết mình tại Asian Cup 2019, cố gắng mang tới niềm vui cho người hâm mộ trong những ngày đầu năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X