Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park trở về Hàn Quốc tổ chức mừng thọ mẹ 100 tuổi

Thứ Hai 20/06/2022 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay (20/6), HLV Park Hang Seo cùng vợ sẽ lên đường trở về quê nhà Hàn Quốc để tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ.

Được biết, vợ chồng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bay chuyến bay mang số hiệu KE680 từ sân bay Nội Bài đi sân bay Incheon. Giờ khởi hành của chuyến bay này là 23h10. Cả hai sẽ có mặt ở Hàn Quốc vào rạng sáng 21/6.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31. Tiếp đó, ông tiếp tục tiếp quản đội ĐTQG tham dự giải giao hữu đối đầu với Afghanistan vào ngày 1/6. Với hai bàn thắng của TUấn Hải, đoàn quân áo đỏ đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Đây cũng là trận đấu khép lại những công việc của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Thời gian sắp tới, ông Park chỉ sẽ chịu trách nhiệm ở tuyển Việt Nam. Sau SEA Games 31 vừa qua, ông đã bàn giao lại công việc cho người kế nhiệm là Gong Oh Kyun. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng, HLV Park Hang Seo đã ấp ủ kế hoạch để trở về quê nhà.

 

HLV Park Hang Seo tro ve que nha tham me
HLV Park Hang Seo trở về quê nhà thăm mẹ

Mẹ của HLV Park Hang Seo là bà Park Soon-jung. Hiện nay, bà đang sống cùng người con trai thứ 3, năm nay 70 tuổi.  Gia đình HLV Park có 5 anh chị em (4 trai, 1 gái, ông Park là con út).

Sau khi tổ chức mừng thọ cho mẹ, ông Park sẽ ở lại quê nhà giải quyết công việc riêng. Sau hoàn thành công việc tại Hàn Quốc, ông sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc dự kiến vào đầu tháng 7.

Vừa qua, nhà cầm quân người Hàn đã không thể trở về sớm hơn do vướng lịch trình ở Việt Nam. Trước đó, ông đã lỡ dịp kỷ niệm 20 năm Hàn Quốc dự World Cup 2002. HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể gặp lại những người đồng nghiệp đã cùng ông làm nên thành công của ĐT Hàn Quốc cùng HLV Guus Hiddink.

CHÍNH THỨC: Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel CHÍNH THỨC: Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel
Sau VCK U23 Châu Á 2022, hậu vệ Phan Tuấn Tài sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng chủ quản Viettel thay vì tiếp tục khoác áo Đắk Lắk dưới dạng cho mượn.
Nhâm Mạnh Dũng doạ chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên MạnhNhâm Mạnh Dũng doạ chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên Mạnh
“Thủ môn bất đắc dĩ” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, Nhâm Mạnh Dũng mới đây đã đưa ra tuyên bố sẽ chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên Mạnh trong màu áo CLB Viettel.
Đấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịchĐấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịch
Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á sắp sửa diễn ra, HLV Shin Tae Yong mới đây đã công bố danh sách 30 cầu thủ U19 Indonesia tham dự. Đáng nói, bộ 3 cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan bất ngờ vắng mặt. 
Thực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thămThực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thăm
Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) yêu cầu dừng xe khi tham gia giao thông thực chất không phải do vượt đèn đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X