Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park thích thú khi được Xuân Trường tặng bánh Trung thu

Thứ Bảy 23/09/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo không giấu được sự thích thú khi được học trò cũ, cầu thủ Lương Xuân Trường đến chơi nhà và tặng bánh Trung thu.

Trên trang cá nhân, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Xuân Trường tại nhà riêng. Hai thầy trò hội ngộ sau một thời gian dài, ai cũng cười tươi, hạnh phúc.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc viết: "Hãy nhìn xem ai đã đến và mang cả bánh Trung thu để tặng tôi này". Cùng với đó, ông còn nhận xét rằng cậu học trò ngày nào của mình đã chững chạc hơn rất nhiều.

“Xuân Trường trông chững chạc hơn trước rất nhiều rồi, vì đã làm bố rồi nhỉ”, thầy Park chia sẻ. Bức ảnh của hai thầy trò nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Dù đã rời "ghế nóng" song vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Mới nhất, ông Park đã dự khán trận đấu của CLB Hà Nội đấu Pohang Steelers trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng AFC Champions League.

Thầy Park thích thú khi được Xuân Trường tặng bánh Trung thu 1
Xuân Trường mang quà khi đến thăm thầy cũ Park Hang Seo

Với việc có nhà riêng tại Hà Nội, ông Park thường xuyên gặp gỡ, tiếp đón những tuyển thủ, học trò cũ đến thăm. Trước đó, những Văn Hậu, Duy Mạnh, Quang... cũng đã ghé thăm người thầy cũ.

Trong 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, cùng với những thành tích đạt được cùng đoàn quân áo đỏ, ông Park còn xây dựng mối quan hệ thầy trò khăng khít với các tuyển thủ.

Với Xuân Trường, cựu sao HAGL mới đây đã có trận đấu đầu tiên tại AFC Cup cùng CLB Hải Phòng. Đây là trận đấu mà anh được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá chính ngay từ đầu. Với việc thi đấu tròn vai, Xuân Trường đã góp vào chiến thắng 3-0 của Hải Phòng trước PSM Makassar (Indonesia).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X