Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park ... đeo tai thỏ trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Thứ Sáu 18/01/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng tuyển Việt Nam có những giờ phút vui đùa thoải mái khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của quê nhà Hàn Quốc.
Cách đây không lâu, HLV Park Hang-seo tham dự chương trình truyền hình thực tế We Will Channel You của đài SBS. Cùng với MC Kang Ho Dong và bình luận viên Bae Seong Jae, thầy Park phải trải qua hàng loạt thử thách của chương trình, trong đó có màn hóa trang gây bất ngờ với chiếc tai thỏ màu hồng.

Không chỉ đeo chiếc tai thỏ ngộ nghĩnh, HLV trưởng của tuyển Việt Nam còn chấp nhận để MC Kang Ho Dong vẽ râu bằng mực lên mặt. Trong quá trình ghi hình, HLV Park Hang-seo nhiều lần bật cười.
Thầy Park  đeo tai thỏ trên sóng truyền hình Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang-seo với màn hóa trang ngộ nghĩnh trong thử thách của chương trình.

Sau khi hoàn thành thử thách, ông còn tặng cho hai người đồng hương một chiếc áo đấu, trái bóng có chữ ký của các tuyển thủ quốc gia Việt Nam cùng những cái ôm ấm áp.

Khoảnh khắc hài hước của thầy Park cũng làm các ngôi sao giải trí của xứ sở kim chi, trong đó có ca sĩ Seung Ri - thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang - tỏ ra vô cùng thích thú.

Ở tập trước, khách mời của We Will Channel You cũng là HLV Park Hang-seo. Chương trình phát sóng hôm 4/1 đã tạo nên một kỷ lục người xem với rating 5,5%, vượt xa nhiều chương trình giải trí nổi tiếng khác phát sóng cùng khung giờ.

Với những thành tích xuất sắc trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam, thầy Park trở thành cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ quê nhà. Sức hút của nhà cầm quân sinh năm 1959 đã khiến đài SBS phải chi tiền mua bản quyền truyền hình giải AFF Cup 2018 vừa qua.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X