Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy giáo tiểu học bị dọa giết vì Falcao

Chủ Nhật 18/01/2015 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đối đầu Falcao năm ngoái ở Cúp quốc gia Pháp tưởng như là giấc mơ đẹp, hóa ra lại trở thành cơn ác mộng với cầu thủ nghiệp dư Soner Ertek.

Soner Ertek là một giáo viên tiểu học và bóng đá chỉ là nghề tay trái hay thú giải khuây của anh. Năm ngoái khi Soner Ertek còn khoác áo đội bóng hạng Tư Chasselay, anh đã có vinh dự được chạm trán Monaco với những ngôi sao trứ danh như Falcao ở Cúp Quốc gia Pháp.

Từ một cầu thủ vô danh, cái tên Soner Ertek đã trở thành mục tiêu truy sát của các CĐV Colombia. Sau khi khiến Falcao bị đứt dây chằng gối, qua đó phải ngồi nhà xem World Cup 2014, Ertek liên tiếp nhận được những lời đe dọa lấy tính mạng của anh giống như cái chết của hậu vệ Andres Escobar trong quá khứ.

Thay giao tieu hoc bi doa giet vi Falcao  hinh anh
 

Sau cú vào bóng ấy, Ertek từng công khai xin lỗi Falcao, thừa nhận “muốn khóc” và “tôi sẽ hối hận cả đời nếu mùa giải chấm dứt với Falcao”. Trên Twitter cá nhân, Falcao cũng chấp nhận lời xin lỗi và khuyên Ertek thôi dằn vặt mình bởi đó chỉ là một tai nạn trong bóng đá. Song người hâm mộ Colombia không nghĩ vậy và sau 1 năm, thầy giáo tiểu học này mới dám tiết lộ nỗi sợ hãi của anh trước những lời đe dọa và những cuộc gọi vào lúc nửa đêm đến từ Nam Mỹ.

“Đó là giấc mơ với Chasselay, một đội bóng thuộc hạng 4 của Pháp, khi được gặp Monaco. Nhưng đây hóa ra lại là ác mộng với tôi vì pha vào bóng với Falcao. Anh ấy đã ghi bàn trước đó để giúp Monaco dẫn 1-0 và sau đó tôi có tình huống phạm lỗi trước giờ nghỉ. Anh ấy chấn thương và được đưa khỏi sân, trước lúc một đồng đội báo cho tôi rằng chấn thương này là nghiêm trọng”- Ertek nói.

Khi về nhà, điện thoại của Ertek bắt đầu reo và nó reo liên tục như vậy trong những tháng sau đó. Không chỉ qua điện thoại, những trang mạng xã hội của thầy giáo tiểu học này như Facebook, Twitter hay Email cũng ngập tràn những lời đe dọa. Khi thông tin xác nhận Falcao phải ngồi nhà xem World Cup 2014, những lời đe dọa đến còn nhiều hơn.

"Ngày hôm sau khi tôi đến lớp, một phụ huynh đã nói với tôi rằng: Thầy Ertek, tên của thầy đang xuất hiện nhiều nhất trên Twitter ở Colombia. Tôi dành ra 10 phút để nói chuyện với các học sinh và bọn trẻ đã làm thơ, vẽ tranh ủng hộ tôi. Trong các buổi học, cái tên Falcao không bao giờ được bọn trẻ nhắc đến"- Ertek nhớ lại.

Một tờ báo Colombia còn viết: “Anh ta sắp 29 tuổi và chẳng có gì để ăn mừng. Anh ta là Evil (quỷ dữ), với chữ E ở đầu”. Một phóng viên sau đó gọi điện cho Ertek thông báo rằng fan Colombia thời điểm ấy như phát điên và khuyên Ertek nên nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát nhưng thầy giáo tiểu học lắc đầu từ chối. Ertek hiện thi đấu cho Villefranche và biệt danh của anh là... Mister Falcao. Anh nói: “Đó không phải là nickname tôi chọn nhưng tôi sẽ phải sống với nó.” 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X