Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy giáo dạy tiếng Anh giống hệt Bruno Fernandes

Thứ Bảy 10/04/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trên mạng xã hội đã ngập tràn hình ảnh một giáo viên mẫn cán dạy tiếng Anh, với vẻ ngoài giống… Bruno Fernandes của Man United.

Bruno dạy tiếng Anh kiếm thêm?


Theo đó, hàng loạt fanpage nổi tiếng trên Facebook đã đăng tải bức ảnh một giáo viên dạy tiếng Anh ở Việt Nam, có gương mặt tựa như chuyên gia sút phạt đền của Quỷ đỏ. Với chiếc thẻ đeo trước ngực cùng màu áo đỏ bã trầu, trông thầy giáo chẳng khác nào một ngôi sao bóng đá thế giới.
 
Tất nhiên, từ kiểu tóc, vẻ mặt, bộ râu cho đến… phong thái chỉ đạo (cho các học sinh) cũng rất giống Bruno Fernandes. Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận hài hước xuất hiện như: “Việc gì cũng đến tay”, “tối gánh MU, sáng bay sang Việt Nam dạy học”, “thầy vất vả thế này thì ảnh hưởng đến cột sống lắm”.

Thầy giáo dạy tiếng Anh giống hệt Bruno Fernandes
Thầy giáo dạy tiếng Anh giống hệt Bruno Fernandes
 
Bên cạnh đó, cũng có hình ảnh một giáo viên Toán trông tựa tựa… Timo Werner của Chelsea, cũng đang say sưa giảng bài cho học sinh. Trên thế giới, việc người giống người là chuyện không phải hiếm, nhưng thật bất ngờ khi cả Bruno Fernandes và Timo Werner đều có song trùng (‘doppelganger’ – chỉ những người không có máu mủ nhưng giống hệt nhau) ở Việt Nam.
 
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có màn chạm trán với Crystal Palace, trong khi Bruno Fernandes sẽ tiếp tục có cơ hội ‘gánh team’ khi đội bóng của mình đối đầu với Tottenham ở vòng 31 Premier League.

Timo Werner dạy Hoá?
Còn đây là Timo Werner đang dạy Toán?

 
 
Khó tin: 3 nhóc nhà Griezmann sinh nhật cùng 1 ngàyKhó tin: 3 nhóc nhà Griezmann sinh nhật cùng 1 ngày
Antoine Griezmann vừa lập một cú hat-trick để đời khi đón bé Alba chào đời vào ngày 8/4. Và đó cũng là ngày sinh nhật của 2 đứa con đầu của Griezmann.
Hé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MUHé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MU
Cảnh sát đã lên tiếng xác nhận mánh khóe giúp CĐV khỏa thân vượt tường rào an ninh để lọt vào sân quấy phá trận đấu giữa Granada và Man United giữa tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X