Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi phong cách

Thứ Ba 03/02/2009 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United vừa có chiến thắng quan trọng trước Everton tại Old Trafford để củng cố ngôi vị đầu BXH Premiership 08/09. Để kỷ niệm sự kiện này, tiền đạo Carlos Tevez quyết định thay đổi phong cách quen thuộc.

Theo đó, anh không mua sắm ở thành phố Manchester cùng với những đồ hiệu nổi tiếng thế giới như trước, mà bỏ ra 1 ngày để lên Thủ đô London shopping đồ của Nike (Hãng thể thao này là Mạnh Thường Quân của nhiều ĐTQG lớn như Brazil, Hà Lan,... nhưng ít được các ngôi sao sân cỏ ưa thích).

Cùng “lượn” lên London với Tevez có cả cô vợ Vanessa và cháu gái Florencia. Cả ba đã vào Nike Town ở khu phố Oxford để mua sắm thỏa thích. Tại đây, tiền đạo người Argentina 25 tuổi của M.U đã bị vây kín bởi hàng trăm fan. Đáp lại lòng yêu quý của NHM, Tevez đã ký tặng ảnh, trò chuyện vui vẻ với họ, trước khi chở “núi” đồ ra khỏi các con phố London.

“Tôi muốn làm mới mình một chút. Trang phục của Nike có những nét độc đáo riêng. Vì vậy, tôi chọn Nike mà không phải Adidas hay Puma. Tuy nhiên, đống đồ này chủ yếu của vợ và cháu gái tôi. Tôi chỉ sắm cho riêng mình vài đôi giầy, đôi tất cùng mấy bộ thể thao để diện ra ngoài mỗi khi đi ăn tối cùng Vanessa”, Tevez hóm hỉnh với các phóng viên trước khi lên đường trở lại Manchester.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X