Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi môi trường sống

Thứ Năm 05/02/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo đăng thông tin P.Gascoigne đã quyết định rời nước Anh cùng cô bạn gái Sally Mulholland để tìm cuộc sống mới.

Mới đây, người ta bắt gặp cựu người hùng World Cup ’90 cùng cô bạn gái tại Bồ Đào Nha. Theo một số người bạn thân thì Gazza và Sally còn đang tính chuyện nhập quốc tịch nước này. Sally Mulholland tuyên bố muốn giúp Gazza thay đổi hẳn môi trường để có thể tránh xa ma túy và rượu. Vì vậy, Sally và Gazza đã tìm mua một căn hộ nhỏ tại thành phố Vilamoura.

Gazza và Sally tại sân bay

Jimmy Gardner một người bạn của Gascoigne cho biết: “Paul nói không muốn rời nước Anh, nhưng đây là giải pháp cuối cùng nếu anh ấy muốn tồn tại. Sally cũng động viên anh ấy rất nhiều, bởi suy cho cùng cô ấy chỉ muốn tốt cho Gazza”.

Những người nhà của cựu danh thủ 41 tuổi này đã có những phản ứng trái ngược khi biết thông tin trên. Người thì cho rằng Gazza đang mạo hiểm khi phiêu lưu tình ái cùng một cô gái không đáng tin cậy (họ nghĩ Sally chỉ tìm cách “đào mỏ” Gascoigne). Người lại tin rằng thần tượng một thời của bóng đá Anh có thể thoát khỏi tình trạng nghiện ngập hiện nay nếu được chăm sóc chu đáo.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X