Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha bất ngờ nói lời chia tay

Thứ Ba 01/08/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daniel Pacheco của Lank FC Vilaverdense cùng các cộng sự đã gây bất ngờ lớn khi nói lời chia tay đội bóng.

Thầy của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha bất ngờ nói lời chia tay

Trên trang cá nhân của mình, HLV Daniel Pacheco đã gửi đến lời cảm ơn đến đội bóng và các nữ cầu thủ:

“Cảm ơn CLB Lank vì tất cả. Được đồng hành với đội bóng là một niềm vui lớn với tôi. Gửi đến các cầu thủ, với tất cả những gì mà các bạn đã làm, chưa thể làm và cho tất cả những cống hiến, bước phát triển của toàn đội, của đại gia đình này.

Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, các bạn vẫn không ngừng luyện tập, không dừng lại, cảm ơn các bạn. Các bạn sẽ mãi là gia đình của tôi.

Chúc đội bóng gặp nhiều may mắn và càng ngày càng gặt hái được những thành tựu to lớn hơn. Và tôi tin chắc rằng các bạn có thể làm được".

Thầy của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha bất ngờ nói lời chia tay 1
HLV Daniel Pacheco chia tay Lank FC

Theo thông tin từ đại diện của HLV Pacheco, các thành viên ban huấn luyện sẽ chia tay đội bóng do không thống nhất về các điều khoản hợp đồng. Vị này cho biết:

"Chúng tôi muốn thông báo với mọi người về việc, do các thoả thuận cho mùa giải mới chưa được đáp ứng, chúng tôi đã thống nhất với BLĐ Lank FC Vilaverdense về việc HLV Daniel Pacheco và các trợ lý Antonio Carvalho, Joao Coto, Diogo Machado và Ricardo Pimenta sẽ không đồng hành cùng đội".

Ở mùa giải vừa qua, HLV Pacheco đã giúp Lank FC cán đích ở vị trí tốp 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha với 28 điểm.

Trong khi đó, Huỳnh Như gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha từ đầu mùa giải 2022/23. Nữ thủ quân của ĐT Việt Nam khi đó đã nhận được sự giúp đỡ đến từ đội, ban huấn luyện và các đồng đội. Trong đó không thể không kể đến HLV Pacheco.

Điều này được thể hiện thông qua những lần nhà cầm quân này trao cơ hội ra sân cho Huỳnh Như. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pacheco, Huỳnh Như đã nhanh chóng hoà nhập với lối chơi của đội.

Cô đã để lại những dấu ấn khi nhiều lần được trao cơ hội ra sân, kể cả trong đội hình xuất phát lẫn dự bị. Ở mùa giải 2022/23, nữ tiền đạo quê Trà Vinh đã có cho mình tổng cộng 7 bàn thắng.

Hiện tương lai của Huỳnh Như vẫn chưa được làm rõ khi cô cùng Lank FC vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Lank FC chiêu mộ Thuỳ Trang về làm đồng đội với Huỳnh NhưLank FC chiêu mộ Thuỳ Trang về làm đồng đội với Huỳnh Như
Trên trang cá nhân, tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang của ĐT nữ Việt Nam xác nhận có lời đề nghị từ CLB Lank.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X