Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ James Rodriguez bị bắt vì tội ấu dâm

Thứ Sáu 16/09/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Moncada Rios, thầy cũ của ngôi sao James Rodriguez vừa mới bị cảnh sát bắt giam với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em dưới 14 tuổi.

 
Thay cu James Rodriguez bi bat vi toi au dam hinh anh
Moncada Rios bị cảnh sát bắt vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên

Elkin Fernando Moncada Rios, 44 tuổi, từng làm việc ở lò đào tạo mà đã sản sinh ra ngôi sao James Rodriguez, vừa mới bị cảnh sát Colombia bắt giam với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.
 
Moncada Rios là một HLV có tiếng tại quê nhà Medellin của tiền vệ ngôi sao có mức phí chuyển nhượng 63 triệu bảng khoác áo Real Madrid. Rios từng dẫn dắt Rodriguez từ những ngày tiền vệ này mới chập chững bước vào làng bóng đá
 
Theo thông tin từ phía cảnh sát, Moncada Rios vừa trở về sau chuyến đưa các học sinh trong lò đào tạo đi thi đấu ở một giải trẻ. Theo yêu cầu của Rios, những phụ huynh nào đưa con đi thi đấu cần chủ động chỗ ở, không nên ở cùng con vì sợ làm phân tán tư tưởng, bọn trẻ không thể tập trung thi đấu tốt. Có lẽ những hành vi ấu dâm của Rios đã diễn ra trong khoảng thời gian này.
 
Ngay sau khi nhận biết được tình trạng khác lạ của con mình sau chuyến đi, một phụ huynh đã lên tiếng cáo buộc Moncada Rios vì hành vi xâm hại tình dục và yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra. 
 
Công tố viên Carlos Jaime Taborda nhận định: “Đây là vụ án nghiêm trọng. Có thể nhiều trẻ em khác cũng bị lạm dụng, nhưng thực sự chúng tôi hy vọng là điều đó không xảy ra”.
 
Hiện Moncada Rios đã nhận tội danh quan hệ với trẻ vị thành niên. Nhưng cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra để xác minh xem liệu thầy cũ của Rodriguez từng phạm tội ác tương tự trong quá khứ hay không.
 
Hải Khánh


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X