Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất trận trước Liverpool, thủ thành Arsenal tông xe vào cột

Thứ Ba 16/08/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rời khỏi sân Emirates trong nỗi buồn thất trận, “Thần gác đền” Petr Cech của Arsenal lại gặp rắc rối với chiếc Audi A7 trị giá 65.000 bảng Anh.

That tran truoc Liverpool, thu thanh Arsenal tong xe vao cot hinh anh 2
Thủ thành Arsenal phải vào lưới nhặt bóng 4 lần trong trận mở màn Ngoại hạng Anh

Để thua Liverpool với tỉ số 3-4 ngay trọng trận mở màn Premier League 2016/17, các cầu thủ Arsenal có một ngày khá tồi tệ. Nhất là thủ thành Petr Cech, bản thân phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần, lại còn tự lái xe đâm vào cột, khiến tấm chắn đầu xe bị lõm một bên.
 
Cụ thể, khi rời sân Emirates, Cech xuống hầm lấy xe, nhưng không may chiếc Audi A7 trị giá 65.000 bảng bỗng đâm sầm vào một chiếc cột. Tuy người lái không bị thương nhưng phía đầu siêu xe đã bị biến dạng ít nhiều.
 
That tran truoc Liverpool, thu thanh Arsenal tong xe vao cot hinh anh 2
Chiếc Audi A7 trị giá 65.000 bảng bị lõm phần đầu xe

Theo chia sẻ trên tài khoản Twitter của nhà báo Matthew Stanger, đây quả thực là ngày đen tối của Petr Cech: “Với thủ thành Arsenal, hôm nay đúng là ngày cực kỳ tồi tệ. Đã vào lưới nhặt bóng nhiều lần thì chớ, lại còn lái xe tông vào cột. Không ai bị thương, nhưng cả người và xe đều tả tơi. Cech đã phải đi bộ trở lại sân Emirates”.
 
Phát biểu sau trận thua Liverpool, thủ thành kỳ cựu của Arsenal nhận định: “Chúng tôi có khởi đầu suôn sẻ, tổ chức và kiểm soát tốt trận đấu. Nhưng tới hiệp 2, tình thế bị đảo lộn, hàng công Liverpool mạnh mẽ và hung dữ lạ thường, trong khi đó hàng thủ của chúng tôi lại khá yếu”.
 
That tran truoc Liverpool, thu thanh Arsenal tong xe vao cot hinh anh 2
Cech thường lái xế sang Audi tới sân luyện tập

Thành tích của Pháo thủ trong các trận khai màn Ngoại hạng Anh khá nghèo nàn. Đơn cử như 7 trận gần đây nhất, Arsenal chỉ thắng được 1 trận. Để thua 3-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, HLV Arsene Wenger đã bị NHM chỉ trích nặng nề, thậm chí còn có cả CĐV chỉ tay thẳng mặt Wenger và chửi rủa không tiếc lời.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X