Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng

Thứ Hai 16/03/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng như Matthijs De Ligt chơi bóng bàn, Paulo Dybala vào bếp nấu nướng hay Ciro Immobile làm thợ cắt tóc.

Đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang lan rộng ra toàn thế giới và hiện bùng phát mạnh ở Châu Âu. Đó là lý do vì sao các sự kiện thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đều đã phải bị tạm hoãn cho đến ít nhất đầu tháng Tư để tránh lây nhiễm virus corona và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.

Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng hình ảnh
Matthijs De Ligt chơi bóng bàn

Trong thời gian nghỉ thi đấu, các cầu thủ cũng có thêm thời gian bên người thân và gia đình, chủ yếu để tự cách ly phòng chống dịch bệnh. Đơn cử như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều đã trở về quê nhà để quây quần bên vợ con cũng như tuyên truyền những thông điệp tích cực mùa dịch Covid-19.

Trong khi đó, Sergio Ramos vẫn chăm chỉ rèn luyện thể lực hàng ngày với máy tập ở tư gia. Người đồng đội đàn em Fede Valverde ở Real Madrid thì đúng nghĩa xả hơi hơn, khi anh “duy trì phong độ” bằng cách đá bóng với cún cưng trong khuôn viên nhà mình, tương tự Douglas Costa của Juventus.

Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng hình ảnh 2
Paulo Dybala làm đầu bếp

Matthijs de Ligt thì hoàn toàn nói không với bóng đá, khi trung vệ người Hà Lan cùng với cô bạn gái chuyển sang đánh bóng bàn. Người đồng đội Paulo Dybala thì cũng gác lại các hoạt động thể thao để vào bếp trổ tài nấu nướng. Ngoại trừ Daniele Rugani, các cầu thủ đội một Juventus đều đã được xác nhận âm tính với virus corona.

Thú vị nhất có lẽ là Ciro Immobile, Vua phá lưới Serie tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải. Thất nghiệp quần đùi áo số, tiền đạo người Ý khoác áo Lazio chuyển sang làm thợ cắt tóc làm đầu. Nhìn vào bức ảnh đăng trên Instagram, có vẻ như tay kéo nghiệp dư này cũng khá thuần thục và hoàn toàn có triển vọng hành nghề.

Ciro Immobile hanh nghe cat toc
Ciro Immobile hành nghề cắt tóc
Ronaldo thực sự đã có nghĩa cử cao đẹp mùa dịch Covid-19?
Thực hư vụ việc siêu sao người Bồ Đào Nha biến khách sạn của mình trở thành bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19 đã chính thức được làm sáng tỏ rõ ràng.
Gareth Bale cực máu kinh doanh bất chấp mùa dịch Covid-19
Ngôi sao người Xứ Wales của Real Madrid có vẻ như vẫn nung nấu kế hoạch kinh doanh ngay cả khi Châu Âu đang chìm trong đại dịch của virus corona.
MU bốc hơi nửa tỷ bảng vì đại dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đang gây ra những tác động khủng khiếp trên toàn cầu. CLB Manchester United cũng không thoát khỏi những ảnh hưởng đó.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X