Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất nghiệp, Ballack-vợ-bỏ được giảm tiền phạt

Thứ Năm 01/11/2012 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua (31/10), luật sư Jerus Rol Gallego đã có mặt tại tòa án Caceres, Tây Ban Nha để bảo vệ cho Michael Ballack sau khi anh này bị cáo buộc lái xe quá tốc độ trên đường cao tốc.

Câu chuyện bắt đầu hôm 17/10 trên đường cao tốc A5 ở Caceres, Tây Ban Nha, cựu tiền vệ lĩnh lương 120.000 bảng/tuần trong vòng 4 năm ở Chelsea đã bị cảnh sát tóm dính khi lái xe với tốc độ gần 211 km/giờ, vượt gần gấp đôi tốc độ cho phép. Do lái xe vượt quá tốc độ quy định, cựu tiền vệ ĐT Đức đã bị tòa án Caceres tuyên phạt 8.000 bảng và bị treo giấy phép lái xe trong vòng 2 năm.

 

Tuy nhiên, trong phiên tòa mới diễn ra hôm qua, luật sư Jerus Rol Gallego đã thuyết phục thành công tòa án giảm cho thân chủ mình xuống còn treo bằng lái 1 năm. Điều đáng nói số tiền phạt 8.000 bảng giờ Ballack chỉ phải trả bằng 1/10, tương đương 800 bảng. Lý do Gallego thuyết phục thành công trọng tài Ballack đang ở tình trạng thất nghiệp và không kiếm được khoản tiền nào khác.

“Ballack là cầu thủ bóng đá nổi tiếng không đồng nghĩa với việc anh ấy có nhiều tiền”, Gallego cho biết trong phiên tòa. Được biết, Ballack đã không tham dự buổi điều trần luận tội cáo buộc. Từ hôm nay, Ballack sẽ bị áp dụng mức phạt và thời gian treo bằng.

Được biết, tiền vệ Ballack mới ly dị Simone cách đây ít ngày sau phiên tòa diễn ra chớp nhoáng chỉ sau 5 phút.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X