Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương sánh vai với Kaka, Nani

Thứ Tư 26/10/2011 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Công Vinh hay bất cứ cầu thủ Việt khác có sức hấp dẫn với người hâm mộ về góc độ hậu trường, hãng Adidas bất ngờ đưa ra lời mời quảng cáo với Thành Lương, một cầu thủ giỏi về chuyên môn và không gặp các scandal ngoài sân bóng.

Từ khi là một cầu thủ chẳng ai biết đến, tới khi nổi tiếng như bây giờ, Thành Lương vẫn luôn giữ một phong cách chuẩn mực trên cả sân cỏ lẫn ngoài đời. Cái chất dân dã của Thành Lương khiến anh luôn tạo hình ảnh mộc mạc, dễ gần với đồng đội và người hâm mộ.

Thành Lương là đội trưởng của U23 Việt Nam ở SEA Games 2

Nhìn ra thế giới, những Ronaldo, Rooney... luôn đắt sô quảng cáo. Còn ở Việt Nam, những cầu thủ lắm tài nhiều tật như Công Vinh, Như Thành, Văn Quyến... cũng luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của các hãng quảng cáo. Thậm chí những cầu thủ có số má ít hơn như Tài Em, Thanh Bình, Minh Phương... cũng từng được một số hãng ký hợp đồng. Tuy nhiên, cái tin Lương "Dị" được mời quảng cáo cho hãng giày danh tiếng khiến chính cầu thủ này cũng phải bất ngờ.

Vẫn giữ thái độ khiêm tốn thường thấy, Lương chia sẻ: "Chuyện các danh thủ thế giới quảng cáo là chuyện bình thường nhưng với Việt Nam thì đó có thể là một mơ ước vì những hợp đồng có giá trị không nhỏ. Tuy nhiên, để gìn giữ và giúp nhà tài trợ quảng bá được thương hiệu của mình, là một nhiệm vụ không hề đơn giản". Thành Lương đã được Adidas cấp mẫu giày Adipower Predator để sử dụng thi đấu mà không cần phải chờ đến khi hợp đồng chính thức được ký kết. Các đồng đội của anh không khỏi trầm trồ bởi đây là mẫu giày những ngôi sao như Kaka, Di Maria, Nani, Xavi... đang dùng.

Vì sao Thành Lương lại được lựa chọn mà không phải là một cầu thủ khác. Có lẽ, chính sự mẫu mực của anh, là tấm gương để các cầu thủ trẻ cũng như những người hâm mộ soi vào. Sự nổi tiếng của các ngôi sao, thường bắt nguồn từ những scandal và đạo đức chuẩn mực của họ. Thành Lương là tuýp người thứ hai và hãng Adidas không phải vô cớ mà mời tiền vệ CLB Hà Nội ACB này ký hợp đồng.

Việc Thành Lương trở thành người đại diện cho Adidas cho thấy, những ngôi sao Việt Nam đang ngày càng được thế giới chú ý đến. Ở một khía cạnh nào đó, đây chính là cách hiệu quả nhất nhằm đưa hình ảnh của bóng đá nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung được biết đến rộng rãi. Song, đây không phải là trách nhiệm của riêng Thành Lương hay một cầu thủ nào đó, mà có sự vào cuộc của những nhà quản lý bóng đá nước nhà để tạo ra một môi trường bóng đá thật chuyên nghiệp. Khi đó, chắc chắn sẽ không chỉ có Thành Lương mà rất nhiều ngôi sao khác sẽ có cơ hội quảng cáo cho những thương hiệu tên tuổi, cũng là có thêm những khoản thu nhập khổng lồ từ công việc quảng cáo.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X